menu
24hmoney

Bài của Thăng Long

Pro
Đừng mua DIG nếu không hiểu điều này | GĐ canh mua thấp
===
Một số mã bất động sản giao dịch nổi bất . Phiên tăng giá có hiệu ứng từ thông tin DIG công bố kế hoạch phát hành hơn 410 triệu cổ phiếu DIG tăng 4,04%, NVL tăng 1,16%, PDR tăng 3,14%, DXG tăng 1,76%.
Đừng mua DIG nếu không hiểu điều này | GĐ canh mua thấp. ===. Một số mã bất động sản giao dịch nổi bất  ...
Tuy nhiên cũng cần lưu tâm BĐS không đi kèm khối lượng đủ tốt, hiệu ứng thông tin có thể là động lực ngắn hạn nhưng nếu tiền lớn không vào thì sẽ rất choppy phía sau. Action phù hợp nên là nắm giữ thay vì cố gắng mua bằng mọi giá.
Các blue-chips vốn đã khá trầm từ trước, chỉ thỉnh thỏa một phiên có mã mạnh lên, nhưng không kéo dài. theo đó VN-Index khó để hình thành một trend tăng như giới đầu tư kì vọng. Theo tôi xu hướng khả dĩ nhất là lình xình sideway, duy trì độ phân hóa chủ đạo trong nhóm vốn hóa vừa và nhỏ và Bluechip chỉ đóng vai trò luân phiên giữ nhịp
Dòng tiền vẫn đang hoạt động khá tốt nhưng có ý chí có vẻ chỉ kê thấp cầu chặn mua giá thấp ở nhịp giảm và kéo hồi biên độ nhỏ hơn là chủ động đẩy giá. Hiện thị trường không có thông tin bất lợi nhưng cũng không có gì để hào hứng hơn . Kết quả kinh doanh quý 1 phải 3-4 tuần nữa mới bắt đầu. Với mức dao động giá hẹp thì thanh khoản thấp chưa phải là đáng lo, nhìn chung canh mua thong thả là từng phần là được.
Nhà đầu tư lưu ý
13 Yêu thích
2 Bình luận 7 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ