menu
24hmoney

Bài của Lưu Tiến Mạnh

Pro
Cổ phiếu BĐS giảm sâu - Thị trường cần điều chỉnh
Phiên giảm điểm thứ 2 liên tiếp với KLGD lớn, chịu áp lực bán và rung lắc khá mạnh, trong đó nhóm cổ phiếu họ nhà VIN và nhóm BĐS là 2 nhóm chịu ảnh hưởng nặng nhất và có nhiều cổ phiếu cho tín hiệu bước vào giai đoạn điều chỉnh sâu, ví dụ như NVL đã điều chỉnh hơn 15% từ đỉnh. Các nhóm còn lại như chứng khoán, bán lẻ, thép, đầu tư công,... thì vẫn trong xu hướng tuy nhiên cũng chịu áp lực chung và có mức điều chỉnh tạm chấp nhận được. Nhóm Bank là nhóm đang hỗ trợ lại chỉ số.
Cổ phiếu BĐS giảm sâu - Thị trường cần điều chỉnh. Mình đã cảnh báo sớm mọi người hạn chế mua mới và  ...
Dòng tiền rút ra khỏi nhóm BĐS là điều chúng ta nhìn thấy rõ nét nhất, đối với nhóm này trong ngắn hạn mọi người cần xử lý triệt để, tránh lan man. Với phiên giảm hôm nay chưa ảnh hưởng nhiều đến xu hướng chính, cũng chưa có dấu hiệu bán tháo, tuy nhiên cũng cần lưu ý khi đã hình thành vùng phân phối trong ngắn hạn.
Ngắn hạn, khi thị trường giao dịch với biên lỏng, số lượng phiên bán với vol lớn dày đặc nên thị trường cần điều chỉnh là tất yếu. Không một thị trường uptrend nào mà lại giao dịch với biên lỏng, tăng giảm gần 10đ trong có vài phút cả.
Cổ phiếu BĐS giảm sâu - Thị trường cần điều chỉnh. Mình đã cảnh báo sớm mọi người hạn chế mua mới và  ...
Mình đã cảnh báo sớm mọi người hạn chế mua mới và hạ tỉ trọng danh mục trong thời điểm hiện tại. Nhịp điều chỉnh này sẽ dài hơn và mức độ điều chỉnh sẽ lớn hơn nhịp trước, quá trình hồi phục cũng sẽ không nhanh. Đặc biệt, dòng tiền sẽ phân hóa cực mạnh sau nhịp chỉnh này khi đang có xu hướng thoát khỏi nhóm đầu cơ để qua nhóm có cơ bản, KQKD phục hồi mạnh trong quý 3. Mỗi cú chỉnh này, nếu không xử lý tốt, hậu quả sẽ rất khó để xử lý.
Nhà đầu tư cần hỗ trợ xử lý tài khoản và chưa có tư vấn hỗ trợ lòng kết bạn theo thông tin ở trên để Tiến Mạnh đồng hành hỗ trợ nhà đầu tư kiếm tiền trong giai đoạn sắp tới - Cho đi là còn mãi, đồng hành cùng phát triển.
Câu hỏi về cổ phiếu Comment ở dưới bình luận ! - Hỗ trợ nhà đầu tư cơ cấu danh mục
Trên đây là những kinh nghiệm và chia sẻ cá nhân cho anh chị nhà đầu tư đang hoang mang khi thị trường rung lắc mạnh.
#chứngkhoán
Nhà đầu tư lưu ý
38 Yêu thích
24 Bình luận 21 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ