menu
24hmoney

Bài của Nguyễn Đặng Tường Huy

Ảnh đại diện Pro
CHỨNG KHOÁN 25/6: PHIÊN BÁN THÁO 28 ĐIỂM - CÓ NÊN HOẢNG LOẠN
- VN Index chứng kiến 1 phiên giao dịch "đẫm máu" khi gặp 1 số tin đồn về việc dừng hệ thống KRX, áp lực bán xuất hiện mạnh ở cuối phiên sáng và qua đến cuối phiên chiều làm TT giảm 28 điểm. Nhóm chứng khoán bị áp lực bán khá mạnh.
- Với áp lực bán của phiên hôm nay, khả năng ngày mai TT sẽ thủng vùng hỗ trợ 1250 sau đó sẽ có lực hồi ở cuối phiên khi mà nhóm CP ngân hàng đang ở vùng hỗ trợ và sẽ dễ hút được lực cầu, khi nhóm này hồi phục thì có thể dòng tiền sẽ luân chuyển qua các dòng khác và phục hồi theo.
- VN Index vẫn đang trong xu hướng tăng trung và dài hạn, trendline tăng quanh vùng 125x. Kỳ vọng tích cực các phiên sau sẽ tích lũy quanh 1250-1270 rồi sẽ tăng tiếp vượt đỉnh. Ngược lại, nếu thủng vùng này và không có lực cầu, TT sẽ tìm về vùng sâu hơn về quanh 1200-1220 và sẽ cần rất nhiều thời gian để có thể tăng lại được.
Chiến lược: Không nên bán hoảng loạn khi TT về vùng này, các nhịp bán nên thực hiện khi TT hồi phục, giữ tỷ trọng tk ở mức hợp lý. Có thể canh mua mới đánh trading hoặc lướt T0 khi các mã đang ở gần vùng nền hỗ trợ.
Mời AC theo dõi video:
Nhà đầu tư lưu ý
4 Yêu thích
2 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ