menu
24hmoney

Bài của Bá Dương

Pro
2024 NĂM CỦA ĐẦU TƯ.
Sau 2 phiên giao dịch đầu năm tạo ra khá nhiều sự hưng phấn cho nhà đầu tư Crypto, chứng khoán cả trong nước và quốc tế.
Chứng khoán Nhật vượt đỉnh mọi thời đại
Chứng khoán Mỹ cũng quanh đỉnh mọi thời đại, trong khi hai nền kinh tế này khá yếu (giảm so với những năm trước đó) khi Nhật rơi vào suy thoái mạnh lạm phát cao, Yên Nhật vẫn ở giá đáy chứng to lạm phạm trong nước đang khá lớn, Mỹ vẫn phải gồng mình với tỷ lệ thất nghiệp, lãi suất cao nhưng không giảm được đà hưng phấn đối với nhà đầu tư.
Vĩ mô năm 2024 hỗ trợ cho thị trường bứt tốc:
1. Nền kinh tế vận động theo mô hình bình thông nhau, các tài sản mang tính chất rủi ro đã nhen nhúm bứt phá khi BTC quay lại mốc 51k usd, quay lại với biểu giá lịch sử cho ta thấy khi BTC lên 69k tạo đỉnh thì chứng khoán chuẩn bị bò lên đỉnh timing chậm nhịp 3-4 tháng, hiện BTC tiếp tục tăng, với vận động như vậy thì chứng khoán sẽ kéo và BĐS sẽ bò dần vào Q3, Q4. Với việc dòng tiền luân chuyển khi những tài sản rủi ro cao được hồi phục, những tài sản mang tính ít rủi ro và tỷ lệ an toàn cao sẽ hồi phục sau khi hấp thụ được dòng tiền dịch chuyển để BƠM TIỀN VÀO THỊ TRƯỜNG.
2024 NĂM CỦA ĐẦU TƯ.. Sau 2 phiên giao dịch đầu năm tạo ra khá nhiều sự hưng phấn cho nhà đầu tư Crypto,  ...
2. Lãi xuất tiếp tục ở mặt bằng thấp: Hiện tại nhà nước vẫn đang khá ưu ái khi nền kinh tế gặp khó khăn nhưng với chính sách giải ngân nhanh, mạnh dứt khoát, thanh lọc doanh nghiệp yếu kém và cơ cấu lại hoạt động kinh doanh thì năm 2024 sẽ dần hồi phục lại nền kinh tế, thu nhập ổn định, chi phí hộ gia đình tăng lên, nền kinh tế sẽ bắt đầu chậm rãi hồi phục trở lại >>> Hoạt động đầu tư sẽ tiếp tục hấp thụ dòng tiền tăng trưởng.
3. Đầu tư công tiếp tục được đẩy mạnh: Năm 2024 sẽ tiếp tục là năm của đầu tư công, hoạt động chi tiêu chính phủ tăng không chỉ giúp hạ tầng, giao thông tốt hơn mà còn giúp tăng việc làm, bơm nhiều tiền vào nền kinh tế, Xoay vòng tiền ở chính phủ, doanh nghiệp càng nhiều thì khả năng kinh tế tăng trưởng càng nhanh, mạnh nên đó cũng là yếu tố thúc đẫy kinh tế bứt phá.
2024 NĂM CỦA ĐẦU TƯ.. Sau 2 phiên giao dịch đầu năm tạo ra khá nhiều sự hưng phấn cho nhà đầu tư Crypto,  ...
4. Kích cầu bơm tiền từ Mẽo, sau khi tạo suy thoái thì Mỹ sẽ bắt đầu với chính sách hạ lãi xuất và bơm tiền vào nền kinh tế, kinh tế học ứng dụng thường việc Bơm và Rút Dolla sẽ toạ ra các cơn suy thoái đến cùng cực, tài sản giá rẻ mạt và giới tinh hoa lúc đó sẽ vơ vét hết tài sản giá rẻ để bắt đầu cơi nới và cơ cấu trở lại (chiến trang tiền tệ thường có trích).
..........
>>> Từ Góc Nhìn Vĩ Mô ứng dụng đầu tư thì Crypto chạy trước > Chứng Khoán > BĐS (Timing hồi phục ở Q3, Q4). Kinh doanh sẽ phục hồi mạnh vào năm 2025-2027, giai đoạn xây dựng nền tảng từ kinh doanh đến đầu tư, nắm bắt đúng thời điểm vàng sẽ rút ngắn thời gian 5-10 năm nổ lực.
BIẾT THỜI THẾ MỚI LÀ TRANG TUẤN KIỆT, NẮM BẮT ĐÚNG THỜI ĐIỂM CŨNG LÀ THÀNH CÔNG!!!
2024 NĂM CỦA ĐẦU TƯ.. Sau 2 phiên giao dịch đầu năm tạo ra khá nhiều sự hưng phấn cho nhà đầu tư Crypto,  ...
Nhà đầu tư lưu ý
3 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ