menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Minh Trang Pro

Vnindex tăng điểm trở lại trước phiên đáo hạn phái sinh vào ngày mai

Kết thúc phiên giao dịch ngày thứ 4, Vnindex đóng cửa tại mốc 1062.19 tương ứng tăng hơn 22 điểm. Trên sàn Hose, khối ngoại tiếp tục có phiên mua ròng với giá trị 217 tỷ đồng. Tập trung mua HPG, POW, HSG, VHM, KBC, MIG...


Sau phiên giảm điểm hôm qua thì phiên nay do một vài thông tin tốt ra từ tối qua như CPI tháng 2 của Mỹ tăng 6% cùng việc NHNN Việt Nam thông báo giảm lãi suất điều hành thì đầu phiên hưng phấn mở gap tăng khoảng 13 điểm.
Vnindex tăng điểm trở lại trước phiên đáo hạn phái sinh vào ngày mai

Nhóm chứng khoán là nhóm phản ứng nhạy nhất khi mới chỉ ATO đã xuất hiện các mã có gía tím và kết phiên vẫn giữ được trạng thái đó, mặc dù tăng điểm mạnh nhưng phiên nay vẫn chưa phải là phiên bùng nổ theo đà FTD bởi vol chưa đạt.

Thời gian gần đây việc mua nổ cũng không mang lại hiệu quả khi mà hàng về hầu như không có lãi, thậm chí là lỗ. Vậy nên giải ngân trong những trường hợp như thế này anh chị cần phải cẩn trọng cân nhắc.

Một điểm cần lưu ý nữa là trong phiên nay index cũng chưa quay lại lấp gap mở ra lúc sáng, nên trong vài phiên tới sẽ có nhiều rung lắc để về lấp gap lại. Điểm tốt là nước ngoài hiện tại vẫn duy trì đà mua ròng trong 7 phiên liên tiếp, mặc dù giá trị có đang giảm đi theo từng phiên.

Vnindex tăng điểm trở lại trước phiên đáo hạn phái sinh vào ngày mai

Mai là phiên đáo hạn phái sinh sẽ có nhiều biến động, theo chart 1H thì hiện tại index đã tiến về chạm ma200, chúng ta sẽ xem biến động vùng này như thế nào để đưa ra hành động cho phù hợp.

..................................................................................

Trên đây là nhận định cũng như ý kiến cá nhân. Anh chị nào cần giải đáp về cổ phiếu thì cứ comment dưới phần bình luận để được hỗ trợ, hoặc liên hệ theo thông tin bên dưới nhé.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Minh Trang Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

6 Yêu thích
3 Bình luận 1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại