menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Minh Thu.

VnDirect đã có mã khóa để khôi phục hệ thống, sự cố không ảnh hưởng đến dữ liệu và tài sản của khách hàng

Hiện tại, đội ngũ công nghệ của VnDirect đã có mã khóa để khôi phục và quyết tâm đưa hệ thống vào hoạt động trở lại trong thời gian sớm nhất...

VnDirect trong thông báo mới đây cho biết toàn bộ đội ngũ công nghệ VnDirect với sự phối hợp của các chuyên gia hàng đầu thị trường đang tập trung khắc phục hệ thống để đưa những tính năng cơ bản vào hoạt động phục vụ khách hàng.

Hiện tại, đội ngũ công nghệ của VnDirect đã có mã khóa để khôi phục tuy nhiên do hệ thống dữ liệu quá lớn nên tốc độ phục hồi chậm hơn dự kiến.

"Với sự chung tay hỗ trợ của đội ngũ chuyên gia tốt nhất trong lĩnh vực, chúng tôi quyết tâm đưa hệ thống vào hoạt động trở lại trong thời gian sớm nhất", VNDirect thông báo và cho biết thêm sự cố không ảnh hưởng đến dữ liệu và tài sản của khách hàng cũng như an toàn hoạt động của VnDirect.

VnDirect đã có mã khóa để khôi phục hệ thống, sự cố không ảnh hưởng đến dữ liệu và tài sản của khách hàng

Như VnEconomy đưa tin, hệ thống bảng điện, website của Công ty CP Chứng khoán VnDirect bị đánh sập từ ngày chủ nhật 24/3 khiến nhà đầu tư không thể truy cập được giao dịch mua bán, rút tiền.

Ngay sau đó, Sở giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) thông tin để đảm bảo an toàn cho hệ thống giao dịch, HNX tạm thời ngắt kết nối giao dịch từ xa và giao dịch trực tuyến trên các thị trường giao dịch chứng khoán niêm yết, giao dịch chứng khoán đăng ký giao dịch, giao dịch chứng khoán phái sinh, giao dịch công cụ nợ và giao dịch trái phiếu doanh nghiệp riêng lẻ của Công ty Chứng khoán VnDirect tới sở.

Thời gian kể từ ngày 25/3 cho đến khi công ty này khắc phục được hoàn toàn sự cố. Bên cạnh đó, HNX cho biết các thành viên khác của thị trường vẫn kết nối và giao dịch bình thường.

Sở Giao dịch chứng khoán TP.HCM (HOSE) hôm qua cũng đã chính thức lên tiếng về việc tạm ngắt kết nối giao dịch của Công ty Chứng khoán VNDirect đến HOSE.

Sở Giao dịch chứng khoán TP.HCM cho hay căn cứ công văn số 203/2024 của Công ty cổ phần Chứng khoán VNDirect báo cáo về sự cố liên quan tới hệ thống giao dịch làm gián đoạn hoạt động giao dịch của VNDirect.

Để đảm bảo an toàn cho hệ thống giao dịch, Sở Giao dịch chứng khoán TP.HCM thông báo thực hiện ngắt kết nối giao dịch của VNDirect tới Sở Giao dịch chứng khoán TP.HCM kể từ ngày 25-3-2024. Việc ngắt kết nối này được Sở Giao dịch chứng khoán TP.HCM khẳng định sẽ kéo dài cho đến khi VNDirect khắc phục được hoàn toàn sự cố.

"Các công ty chứng khoán thành viên khác vẫn kết nối và giao dịch bình thường", Sở Giao dịch chứng khoán TP.HCM khẳng định.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

20.65

-0.35 (-1.67%)

Biểu đồ mã VND
2 Yêu thích
5 Bình luận 22 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại