menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Đỗ Mỹ Hà

Vì sao trang tìm việc MyWork sáp nhập về Việc Làm 24h trong khi vẫn đang kinh doanh tốt?

Anh Ong Xuân Minh – lãnh đạo của Siêu Việt Group, hệ sinh thái tìm việc làm lâu đời nhất nhì Việt Nam, vừa có chia sẻ về tầm nhìn doanh nghiệp và những kỳ vọng sau động thái sáp nhập các website tìm việc về một nền tảng Việc Làm 24h.

Suốt 2 năm đại dịch, thị trường tuyển dụng Việt Nam liên tục trải qua nhiều thay đổi và biến động. Đầu tiên là sự tê liệt, thậm chí là những bước thụt lùi, khi gặp phải các đợt giãn cách xã hội ảnh hưởng đến khâu vận hành của mọi doanh nghiệp. Sau đó là sự khởi sắc trở lại khi tình hình dịch đã giảm căng thẳng, sản xuất và vận hành dần trở lại như trước. Cho đến các “đợt sóng” về bão giá hay thay đổi trong nhu cầu và mối quan tâm của người tìm việc, nhà tuyển dụng.

Là đơn vị sở hữu 4 trang tìm việc hàng đầu Việt Nam, Siêu Việt Group cũng đã cải tiến và tái cấu trúc để có thể tiếp tục đồng hành cùng người tìm việc và nhà tuyển dụng. Anh Ong Xuân Minh, CEO của Siêu Việt Group, đã chia sẻ về những thay đổi của Siêu Việt và mong muốn, kỳ vọng của anh về những tác động tích cực mà những thay đổi này đem lại cho thị trường việc làm.

Vì sao trang tìm việc MyWork sáp nhập về Việc Làm 24h trong khi vẫn đang kinh doanh tốt?
Anh Ong Xuân Minh, CEO của Siêu Việt Group (Nguồn ảnh: nhân vật cung cấp)

Vừa qua, Siêu Việt Group chính thức sáp nhập website mywork.com.vn về vieclam24h.vn. Trước đó, trang viectotnhat.com – một kênh tuyển dụng khác dưới trướng Siêu Việt – cũng đã được hợp nhất với Việc Làm 24h. Anh Ong Xuân Minh cho biết những động thái sáp nhập này có thể ảnh hưởng tiêu cực đến lợi nhuận của Siêu Việt trong thời gian đầu, nhưng về lâu dài sẽ mang lại những thay đổi tích cực cho tập đoàn và thị trường lao động trong nhiều khía cạnh.

"mywork.com.vn được chúng tôi mua lại vào năm 2019 với mong muốn mở rộng tệp khách hàng là sinh viên mới ra trường và nhân viên ít kinh nghiệm cũng như các doanh nghiệp cần tuyển dụng đối tượng này. Giờ đây, khi đã hoàn thành mục tiêu đó, chúng tôi muốn sáp nhập Mywork về Việc Làm 24h để hướng đến mục tiêu xây dựng một nền tảng tìm việc hợp nhất, có thể hỗ trợ đa dạng các ứng viên và doanh nghiệp đến từ nhiều phân khúc khác nhau", anh Ong Xuân Minh giải thích.

Vì sao trang tìm việc MyWork sáp nhập về Việc Làm 24h trong khi vẫn đang kinh doanh tốt?

Anh Minh cũng chia sẻ, công ty chấp nhận đối mặt với nguy cơ mất doanh thu tạm thời trong khoảng thời gian mới sáp nhập. "Một số doanh nghiệp có thể chưa nắm được thông tin này hoặc vì một số lý do khách quan mà họ không thể cùng MyWork chuyển sang Việc Làm 24h. Tập khách hàng này không quá lớn nhưng vẫn ảnh hưởng đến tình hình doanh thu của tập đoàn. Tuy nhiên, chúng tôi chấp nhận mất một nguồn lợi nhuận tạm thời để mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Khi đã tập trung đầu tư phát triển tạo giá trị cho Việc Làm 24h, tôi tin rằng những khách hàng doanh nghiệp đó sẽ quay lại.”

Theo đánh giá, kho hồ sơ ứng viên và lượng công việc sau khi hợp nhất là nguồn tài nguyên nhiều triển vọng. Người tìm việc và nhà tuyển dụng chỉ cần truy cập một địa chỉ là có thể tiếp cận nhiều cơ hội việc làm phù hợp với số lượng công việc tăng gấp đôi, hồ sơ ứng viên nhiều lên gấp 2 lần cùng 40 triệu lượt truy cập hằng năm. Bên cạnh đó, nền tảng có tích hợp công nghệ AI, được thiết kế tinh giản, dễ sử dụng hơn, giúp tìm được công việc phù hợp nhờ thuật toán gợi ý. Doanh nghiệp cũng nhanh chóng tìm được các ứng viên đúng theo yêu cầu với các tính năng quản lý tài khoản hữu ích và đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm, chuyên nghiệp.

Vì sao trang tìm việc MyWork sáp nhập về Việc Làm 24h trong khi vẫn đang kinh doanh tốt?

Anh Minh cho biết thêm, “Xét về tác động lâu dài cho thị trường, khi nguồn vốn và hoạt động quảng bá được tập trung cho Việc Làm 24h, thương hiệu này sẽ càng có sức lan tỏa, tăng uy tín, thu hút thêm nhiều ứng viên và doanh nghiệp. Điển hình như chúng tôi đang triển khai một chiến dịch truyền thông toàn diện với thông điệp “Hợp Là Nhất” để giới thiệu sự kiện sáp nhập này. Người tìm việc sẽ tiếp cận được nhiều công việc hơn. Nhà tuyển dụng sẽ có nhiều cơ hội tuyển dụng thành công nhờ kho ứng viên được mở rộng. Thị trường sẽ sôi động và ngày càng cải tiến hơn, cung-cầu sẽ liên tục được sản sinh và kích thích sự phát triển toàn diện của xã hội.”

Lấy khách hàng là trọng tâm, đặt lợi ích lâu dài của người dùng cao hơn doanh thu trước mắt, Siêu Việt Group nói chung và vieclam24h.vn nói riêng đã không ngại thay đổi để mang đến những điều tốt nhất cho người tìm việc và doanh nghiệp tuyển dụng. Khi đồng hành cùng giải quyết khó khăn của những đối tượng này, Việc Làm 24h cũng đã phát triển từ một doanh nghiệp trẻ thành website việc làm phổ biến nhất Việt Nam - theo khảo sát của Buzzmetrics tháng 01.2022. Việc sáp nhập này được kỳ vọng sẽ tạo thêm nhiều kết nối mang ý nghĩa tích cực cho thị trường lao động nửa sau 2022 và ít nhất đến nửa đầu 2023.

Ra đời từ năm 2004, tiền thân là cổng Việc Làm trên trang tin 24h.com.vn, Việc Làm 24h là thương hiệu tiên phong và quan trọng của Siêu Việt Group - đơn vị sở hữu hệ sinh thái các nền tảng tìm việc trực tuyến hàng đầu Việt Nam hiện nay như timviecnhanh.com, vieclam24h.vn, mywork.com.vn đều nằm trong top 10 các website việc làm có lượng truy cập lớn. Công ty hiện có trụ sở tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội với hơn 400 nhân viên. Hơn 18 năm qua vieclam24h.vn đã kết nối thành công hơn 700.000 doanh nghiệp với hơn 6.000.000 người tìm việc thông qua nền tảng website của mình, và gần đây được công nhận là website việc làm phổ biến nhất Việt Nam (theo khảo sát của Buzzmetrics tháng 01.2022).

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả