menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Đặng Lê Hoàng Anh Pro

Tìm ngọc trong downtrend và những cổ phiếu ngành chứng khoán đáng quan tâm BSI, MBS, SSI

Như bài viết trước tôi đã chia sẻ. Chỉ trong 6 tháng đầu năm nhà đầu tư cá nhân trong nước mở mới gần 1,85 triệu tài khoản.

Tìm ngọc trong downtrend và những cổ phiếu ngành chứng khoán đáng quan tâm BSI, MBS, SSI

Số lượng tài khoản mở mới trong thời gian chiếm đến 30% tổng số tài khoản trong 22 năm hoạt động. Mặc dù thị trường chứng khoán Việt Nam đang trong thời gian Downtrend đã ảnh hưởng không nhỏ tới lợi nhuận đầu tư song không thể phủ nhận độ phổ biến thị trường chứng khoán ngày càng được quan tâm.

Đi với mức độ phổ biến thị trường chứng khoán cũng xuất hiện các hiện tượng thao túng, thổi giá cổ phiếu ngày càng tinh vi mà trong khi ấy doanh nghiệp không có gì đặc biệt, thậm chí còn thua lỗ nặng. Tiếp đến, một số lãnh đạo ngành chứng khoán cũng đã bị kỷ luật, cách chức khi thiếu trách nhiệm quản lý dẫn đến tình trạng tổ chức, cá nhân thao túng thị trường.

Một số mã cổ phiếu đáng quan tâm BSI, MBS, SSI

Về cổ phiếu BSI

Tìm ngọc trong downtrend và những cổ phiếu ngành chứng khoán đáng quan tâm BSI, MBS, SSI

Cổ phiếu BSI sau quá trình tạo đáy và tích luỹ từ cuối tháng 6. Đến nay 27/7 cổ phiếu này đã có một phiên tăng dư trần. Phiên tăng giá cao nhất trong ngày này trong giai đoạn VN-INDEX gặp nhiều bất ổn càng cho thấy cổ phiếu này thực sự đáng quan tâm và cho lợi nhuận tích cực.

Cùng với đó thanh khoản ngày hôm nay lên tới 1.845 triệu cổ phiếu gấp trung bình 3-4 lần những ngày giao dịch trước. Sự đồng nhất tăng giữa giá và khối lượng làm các nhà đầu tư vững tin về BSI tăng lên trong thời gian tới. Với mục tiêu cổ phiếu có thể trong tương lai gần lên 32.000đ/ cổ phiếu, chạm vùng kháng cự gần nhất.

Cổ phiếu MBS

Tìm ngọc trong downtrend và những cổ phiếu ngành chứng khoán đáng quan tâm BSI, MBS, SSI

Chúng ta không khó để thấy mặc dù cổ phiếu này trong thời gian gần đây tăng chưa thật sự bùng nổ như BSI nhưng bù lại sẽ điểm mua sẽ an toàn hơn một cố phiểu đã tăng mạnh trước đó, những cơ hội luôn tới cho người ham tìm hiểu và kiên trì chờ đợi

Cổ phiếu MBS đã chạm mây ICHI và đang nằm trong xu thế đi lên. Cùng với đó, liên tiếp thanh khoản tăng lên cho thấy các NĐT đang quan tâm dòng cổ phiếu này nhiều hơn trước. Mô hình tích luỹ và bùng nổ đi lên cũng là một trong những mô hình tăng giá tiêu biểu

Về MACD đã nằm trong trạng thái báo mua . Đây là tín hiệu tốt cho NĐT quan tâm và dải ngân mua vào gia tăng lợi thế khi tham gia đầu tư. Target cho cổ phiếu này trước mắt là 24.000 đồng/ cổ phiếu

Tổng kết: Dựa trên phân tích kỹ thuật mình đưa ra một số quan điểm trong đầu tư cổ phiếu. Các bạn thấy hay và bổ ích có thể add sdt: 0898659326 để kết bạn trao đổi và chia sẻ thêm nhiều thông tin hay hơn nữa.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Đặng Lê Hoàng Anh Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

21 Yêu thích
12 Bình luận 5 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại