menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thiên Anh

"Tiền ảo" đã len lỏi giới KOL Việt Nam như thế nào?

Hòa cùng làn sóng KOL thế giới, người nổi tiếng ở Việt Nam cũng bắt đầu nhắc đến “tiền ảo”, “coin”. Vậy họ đã nói thế nào về tiền mã hóa? Hãy cùng Coin68 điểm lại những KOL nổi bật đã nhắc đến crypto nhé!

*Bài viết được cập nhật vào lúc 13:42 phút ngày 12/12/2021.

ViruSs kiếm 1 triệu USD nhờ “tiền ảo”

Là 1 trong “Tứ hoàng Streamer” nổi tiếng đình đám trong cộng đồng Việt, ViruSs có lượng người theo dõi “khủng” trên các nền tảng mạng xã hội. Tuy nhiên, những tháng gần đây, ViruSs thường xuyên đăng tải nhiều hình ảnh, video liên quan đến “tiền ảo”, cryptocurrency,…

Đặc biệt, streamer này vô cùng hứng thú với GameFi – cụm từ chỉ chung các thể loại game kết hợp công nghệ blockchain.

Ngày 17/11 vừa qua, ViruSs đăng tải một video TikTok chia sẻ rằng mình đã “kiếm được 1 triệu USD đầu tiên” nhờ đầu tư như thế nào. Sau đó, anh đã đăng tải lên kênh Youtube mới của mình tổng cộng 4 video phân tích tokenomic, hướng dẫn người mới tham gia thị trường crypto,…

"Tiền ảo" đã len lỏi giới KOL Việt Nam như thế nào?

DOGE tiến công “nhà” Hana Lexis, Linh Ngọc Đàm

Dogecoin trở thành đồng coin yêu thích của mọi nhà. Sau khi Elon Musk thể hiện chân ái với DOGE, nhiều KOL lớn trên thế giới như cũng chuyển sang “yêu chó” như tỷ phú Mark Cuban đang rất “cưng” DOGE.

Trend yêu chó không chỉ càn quét thế giới mà còn hạ cánh đến các KOL, người nổi tiếng, người có tầm ảnh hưởng ở Việt Nam. Nhân vật điển hình đã mua DOGE và x nhiều lần nhờ DOGE chính là Youtuber Hana Lexis.

Hana cho biết đã mua Dogecoin hồi tháng 3/2021 với khoảng 3.000 USD. Trong đợt DOGE bay mạnh trước sự kiện Elon Musk chuẩn bị “shill DOGE” trên truyền hình Mỹ, khoảng đầu tư của Hana đã x10, lên gần 32.000 USD.

Sau khi giá DOGE giảm đến 30%, Hana cho biết tài sản của mình vẫn còn khoảng 25.000 USD và có vẻ như Youtuber này chưa hề bán đi một đồng DOGE nào.

"Tiền ảo" đã len lỏi giới KOL Việt Nam như thế nào?

Tổng cộng Hana Lexis đã có 3 video chia sẻ về “tiền ảo” Dogecoin trên channel của mình, cho thấy sự hiểu biết thấu đáo về độ hype xung quanh đồng meme-coin này.

Bên cạnh Hana, một youtuber khác cũng gia nhập Hội Yêu Chó chính là Linh Ngọc Đàm. Streamer này chụp hình giá DOGE và đăng story Facebook chúc mừng những ai đã “đặt niềm tin” vào đồng coin này.

"Tiền ảo" đã len lỏi giới KOL Việt Nam như thế nào?
Linh Ngọc Đàm chúc mừng những ai đã đặt niềm tin vào DOGE. Ảnh chụp màn hình Facebook

Cao Thái Sơn trở thành “thầy dạy trade”

Không rõ Cao Thái Sơn tham gia thị trường tiền mã hóa khi nào, nhưng có vẻ như chàng ca sĩ rất tự tin vào kiến thức trading của mình. Cao Thái Sơn đăng tải cả video hướng dẫn cách PTKT trong thị trường chứng khoán và có thể áp dụng cả thị trường crypto. Sau đó, Sơn tiếp tục kêu gọi mọi người “nuôi chó”.

"Tiền ảo" đã len lỏi giới KOL Việt Nam như thế nào?
“Thầy dạy trade” Cao Thái Sơn. Nguồn: Facebook nhân vật
"Tiền ảo" đã len lỏi giới KOL Việt Nam như thế nào?
“Người nuôi chó” Cao Thái Sơn. Nguồn: Facebook nhân vật

Tuy nhiên, như các KOL showbiz điển hình khác, Cao Thái Sơn cũng tuyên bố dành một khoảng lợi nhuận đầu tư của mình để… làm từ thiện. Cũng không quên khuyên mọi người “chốt vốn”, giữ 1 nửa để hold tiếp. Anh quả là người tuân thủ nguyên tắc quản lý vốn và tối đa hóa lợi nhuận.

"Tiền ảo" đã len lỏi giới KOL Việt Nam như thế nào?
Anh “nuôi chó” có lời rồi thì làm từ thiện nhé! Nguồn: Facebook nhân vật

Ngọc Trinh “show tài khoản” đúng chuẩn “Nữ hoàng”

“Nữ hoàng nội y” thì xưa rồi, từ nay hãy gọi Ngọc Trinh là “Nữ hoàng trade coin”!

Một ngày đẹp trời, Ngọc Trinh bỗng nhiên đăng status “bóc phốt” sàn giao dịch Huobi “scam” vì KYC quá lâu.

"Tiền ảo" đã len lỏi giới KOL Việt Nam như thế nào?
Ngọc Trinh “bóc phốt” sàn Huobi. Nguồn: Facebook nhân vật

Có vẻ như đang trên đà bức xức vì KYC không được duyệt, Ngọc Trinh đăng một loạt status liên quan đến “tiền ảo” cho bõ công.

"Tiền ảo" đã len lỏi giới KOL Việt Nam như thế nào?

Sau đó, Ngọc Trinh tiếp tục “show tài khoản” chứng tỏ độ giàu có của mình. Đúng là “Nữ hoàng” Ngọc Trinh mà!

"Tiền ảo" đã len lỏi giới KOL Việt Nam như thế nào?
Tài khoản thế này ai chơi lại chị ơi? Nguồn: Facebook nhân vật

Kết luận ở đây là nếu muốn KYC được duyệt sớm, bạn hãy đọc qua bài viết Sàn Huobi Global là gì? Hướng đăng ký tài khoản và sử dụng sàn giao dịch Huobi Global của Coin68 nhé. Và “tầm nhìn” trắng như Ngọc Trinh là DOGE và SHIB 1 USD nhé!

Tạm kết

Trước đây, Coin68 đã có kết luận rằng báo chí chính thống đang dần có cái nhìn thiện cảm hơn với tiền mã hóa trong bài viết Coin68 Blog: Truyền thông đại chúng đang nói gì về Bitcoin? Nhờ đó, cộng đồng người nổi tiếng ở Việt Nam có vẻ “mạnh dạn” thể hiện quan điểm liên quan đến crypto nhiều hơn.

"Tiền ảo" đã len lỏi giới KOL Việt Nam như thế nào?
Bức ảnh tóm tắt tình hình thị trường 2 ngày gần đây. Nguồn: Internet

Quanh cơn hype xung quanh anh em hội nhà chó gần đây, đã có rất nhiều KOL, người nổi tiếng trong showbiz Việt “nuôi chó”, “ôm coin”. Một mặt, việc này thu hút lượng lớn người mới tham gia thị trường. Tuy nhiên, cộng đồng thường đùa với nhau rằng khi KOL cũng chơi coin thì mùa downtrend chuẩn bị tới rồi.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

59,250.90

+1,440.40 (+2.49%)

Biểu đồ mã BTC

0.13

+0.00 (+2.68%)

Biểu đồ mã DOGE
7 Yêu thích
1 Bình luận 22 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại