menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
AWM Fund Pro

Tam hoa xuất khẩu: VCS, DGC, PTB

AWMFund cũng đang dần xoay trục chiến lược của mình sang tìm kiếm và đầu tư vào những doanh nghiệp xuất sắc, được dẫn dắt bởi những ban lãnh đạo xuất sắc.

Những doanh nghiệp này sở hữu những lợi thế cạnh tranh vô cùng bền vững, khác biệt, có khả năng "chống chịu sâu bệnh" tốt, cùng với đó họ luôn biết phải làm những gì tốt nhất cho doanh nghiệp của mình, vượt qua khó khăn, thử thách hay những trường hợp bất khả kháng như dịch bệnh, thiên tai, ... mà ở tầm của Ban lãnh đạo bình thường rất dễ đưa doanh nghiệp về với cát bụi.

- VCS là một trong những doanh nghiệp như thế, với dịch bệnh thì đơn giản chỉ là giảm lãi, và khi "thiên thời" tới, thì một doanh nghiệp xuất sắc "địa lợi" và ban lãnh đạo xuất sắc "nhân hoà", ngay lập tức doanh nghiệp đó trở về với Quỹ đạo tăng trưởng vốn có, chúng ta có thể kể đến HPG, VCS, DGC, PTB, ... luôn luôn vượt trội ...

- AWMFund sẽ bỏ qua những giá trị định giá theo trường phái đầu tư giá trị thông thường, chúng ta cần đầu tư nhận diện ngay yếu tố con người, và mua những doanh nghiệp xuất sắc với giá hợp lý theo triết lý đầu tư của Charlie Munger là chuẩn xác hơn cả. "Lấy thiên thời là căn cơ, nhưng nhân hoà mới là gốc rễ".

- Cho 2H2021, AWMFund nhắm đến những doanh nghiệp xuất khẩu có lợi thế cạnh tranh mạnh như VCS, PTB và DGC. Lý do vì dịch bệnh vẫn chưa được kiểm soát trên quy mô toàn cầu nên chuỗi cung ứng toàn cầu bị gián đoạn, và Việt Nam mặc dù số cases lây nhiễm đang tăng nhanh vẫn là nước kiểm soát dịch bệnh tốt hơn cả. Các doanh nghiệp xuất khẩu có thế mạnh sẽ vượt trội và vươn lên vị thế lớn hơn trong chuỗi cung ứng.

Cùng với đó là các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực năng lượng tái tạo, chúng tôi pick ở đây là HDG và PC1 đã được mổ xẻ rất kỹ trong các ẤN BẢN trước đây. Ngoài ra, nhóm BĐS KCN cũng sẽ được hưởng lợi lớn khi dịch bệnh được kiểm soát, với LHG và NTC là 2 ấn bản đầu tư gần nhất về nhóm ngành này.

- Như vậy, AWMFund gửi đến cho Quý độc giả 3 nhóm ngành chính sẽ tiếp tục tăng trưởng tốt trong 2H2021 và một doanh mục gồm VCS, PTB, DGC, HDG, PC1, LHG và NTC, 7 lựa chọn cho danh mục đầu tư của Quý vị và chúng tôi đã cover hết.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
AWM Fund Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

123.80

-1.60 (-1.28%)

Biểu đồ mã DGC

72.20

-0.50 (-0.69%)

Biểu đồ mã PTB
Xem thêm Xem thêm
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả