menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Quân Đông Pro

Tại sao phải mua cổ phiếu trước lễ: 5 cổ phiếu tăng mạnh khi Vnindex vượt 1300

Bài viết bao gồm các nội dung chính như sau:

1) Tại sao phải giải ngân thời điểm này

2) Tại sao phải chọn cổ phiếu dẫn dắt (leader)

3) Top 5 cổ phiếu mua tổng lực

(1) Áp dụng phương pháp 4-3-3 (40% thị trường, 30% ngành leader, 30% cổ phiếu leader) thì 60% từ trước đó đã đạt từ giai đoạn đầu tháng 8 chỉ có yếu tố 40% thị trường phải đến phiên 16/8 mới có sự xác nhận đồng thuận mạnh mẽ. Đặc biệt là phiên khẳng định tạo đáy của nhóm cổ phiếu yếu nhất thị trường (Bđs, thép, đầu tư công).

Kết hợp thêm với phương pháp 4-3-3 là tính chu kỳ của thị trường thì giai đoạn này sau khi cổ phiếu phản ứng với BCTC Q2 (đưa cổ phiếu về giá trị nội tại) thì thời điểm này các cổ phiếu chuẩn bị thiết lập xu thế tăng giá mới cho sự kỳ vọng của BCTC Q3 (Giống như giai đoạn đầu tháng 5).

=> Safari Investment đã bắt đầu hành động quyết liệt tăng tỷ trọng từ 60% lên 100% trong 2 hôm giao dịch đầu tuần (19-20/8/2024) theo phương pháp 4-3-3 (Tấn công tổng lực).

(2) Việc đầu tư cổ phiếu dẫn dắt thị trường hoặc nắm giữ cổ phiếu nằm trong nhóm dẫn dắt thị trường thống kê luôn luôn có hiệu suất vượt trội hơn thị trường và tổn thất ít nhất thị trường bởi vì có nguyên tắc không bao giờ thay đổi là “ Xu hướng là bạn “.

Những cổ phiếu dẫn dắt thị trường thì trước đó cổ phiếu đó đã trải qua giai đoạn tích lũy để hấp thụ cung siết cung của tổ chức và chờ đợi nội tại của doanh nghiệp nên khi nhóm cổ phiếu này vào sóng tăng thì đó chính là xu thế lớn. Điều hiển nhiên trong xu hướng tăng chính vẫn sẽ có xu hướng giảm phụ để hấp thụ lại lượng cung đu bám thì trong giai đoạn vừa qua nhịp chỉnh chung của thị trường đưa các cổ phiếu leader vào xu hướng giảm nhưng đây là xu hướng giảm phụ trong xu hướng tăng chính.

=> Nên việc lựa chọn cổ phiếu leader làm kim chỉ nam cho danh mục là điều rất phù hợp trong thời điểm hiện tại , hơn hết là trong giai đoạn này Vnidex phân hóa mạnh thì dòng tiền sẽ thu hẹp và chỉ bom vào nhóm có kỳ vọng tăng giá tốt nhất. Ngược lại không giải ngân các cổ phiếu kênh dưới vừa mới tạo đáy (BĐS, Thép, Đầu Tư Công) vì sau giai đoạn tạo đáy cổ phiếu sẽ đến giai đoạn tích lũy (đi ngang) một thời gian trước khi có nhịp tăng giá nên mua vào nhóm này dễ bị chôn vốn và sẽ có rủi ro khi Vnindex quay đầu nhóm này sẽ bị dòng tiền rút ra mạnh nhất.

(3) Kim chỉ nam của Safari sẽ tập trung nhóm cổ phiếu leader thì lúc này đang có nhóm dệt may, bán lẻ, ngân hàng đã có tín hiệu xác nhận leader từ một số cổ phiếu nổi bật vượt đỉnh như TNG, MWG, PNJ, HDB. Chi tiết thì Team xin phép mời cả nhà xem video bên dưới để nắm vùng giá mua phù hợp và câu chuyện của mỗi cổ phiếu.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Quân Đông Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả