menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Thuý Hạnh Pro

STB khớp lệnh 3300 tỷ, VM-Index rũ bỏ để đi lên?

Nhìn chung Vnindex đến thời điểm hiện tại vẫn có thể coi là tích cực – có pha kéo lại cuối phiên tốt cải thiện rõ thông số thống kê. Nhiều cổ phiếu tích cực hơn hẳn và một nền giá hình thành khi test gap thành công 1270 – đối với kiểu thị trường tăng vừa tăng vừa xây nền giá kiểu này thì khi tăng tiếp sẽ bền vững hơn.

Hai phiên điều chỉnh hôm qua và hôm nay đều được kéo lại cuối phiên. Do đó khả năng ở các phiên tới áp lực bán cũng sẽ giảm đi và từ đó thuận cho pha tăng tiếp diễn tiếp theo của thị trường.

STB khớp lệnh 3300 tỷ, VM-Index rũ bỏ để đi lên?

Với phản ứng hoảng loạn đầu phiên với tin đồn thì nay STB bị bán chủ động khớp kệnh 3300 tỷ đột biến về khối lượng. Ngoài STB có vẻ khá xấu về mặt kỹ thuật thì các mã cổ phiếu khác vẫn đang trong trạng thái sideway tạo nền giá mới. Được đỡ giá tốt như ACB MBB CTG – nhìn chung tích cực là có cầu đỡ chiết khấu – vol tương đối nhưng cũng thể hiện là nhóm này cần thời gian tích lũy thêm chứ chưa vượt được ngay

STB khớp lệnh 3300 tỷ, VM-Index rũ bỏ để đi lên?

Tiếp theo đó là nhóm chứng khoán. Nay có điểm sáng là SHS – Những vị thế mua Naustock đã gửi từ trước đối với nhóm này và luận điểm rõ ràng đó là kỳ vọng vào nhịp đầu cơ theo kết quả kinh doanh quý I. Ngoài ra nhóm chứng khoán sẽ có nhịp tăng tốt nếu vnindex vẫn còn đang trong xu hướng tăng trưởng và thị trường có 1 nhịp nước rút thì nhóm này cũng sẽ là 1 nhóm đáng chú ý kéo được sự hung phấn và thu hút được dòng tiền đầu cơ khỏe.

Chi tiết nhận định kính mời quý anh/chị nhà đầu tư theo dõi trong video

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Trần Thuý Hạnh Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả