menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Thuý Hạnh Pro

Sau phiên FTD thị trường vào sóng. Nhóm cổ phiếu tiềm năng?

Thị trường đang diễn biến khá tích cực hơn nhiều và giải tỏa tâm lý NĐT sau phiên FTD hôm qua – tuy dòng tiền còn nhiều nghi ngờ thể hiện ở việc thanh khoản thấp tuy nhiên thị trường luôn đúng và thị trường đang trả lời cho chúng ta thấy là không nên quá tiêu cực.

Trong video cuối tuần bắt đầu xuất hiện những thông tin tích cực liên quan đến DJ tăng điểm do báo cáo việc làm yếu hơn kỳ vọng, DXY hạ nhiệt khi kỳ vọng hạ lãi suất tăng lên của giới đầu tư,.. thì Naustock cũng đã chia sẻ khi giai đoạn vừa qua những thông tin xấu ra và đã phản ánh tương đối vào giá và hiện tại chúng ta đang thấy có xuất hiện bắt đầu những thông tin tích cực trở lại – chúng ta ghi nhận đến đoạn thị trường có sự đảo chiều về tin tức – thì càng những điểm đảo chiều như này chúng ta càng cần chú ý.

Phiên FTD hôm qua thực tế nếu xem xét kỹ thì chưa quá viên mãn và bùng nổ thể hiện ở thanh khoản vẫn còn thấp, số lượng mã trần chưa nhiều, sự lan tỏa chưa cao, dòng tiền NĐT vẫn còn nghi ngờ thị trường. Tuy nhiên nếu xét về tiêu chí theo lý thuyết thì phiên 06/05 đạt đủ tiêu chí là 1 phiên FTD

Sau phiên FTD thị trường vào sóng. Nhóm cổ phiếu tiềm năng?

Thì ta thấy dòng tiền thị trường vẫn tiếp diễn tăng tuy nhiên là có thể thấy số lượng mã áp đảo tăng so với hôm qua cũng giảm dần. Thống kê cũng báo hưng phấn dễ xảy ra điều chỉnh. Và chúng ta tiếp tục nhắc lại nguyên lý xu hướng đơn giản – thị trường đang downtrend ngắn hạn muốn quay lại uptrend thì phải qua đoạn sideway. Do đó thị trường khó lên đáy chữ V được thì kịch bản đẹp nhất vẫn là tích lũy thêm sideway quanh vùng hiện tại để tích lũy và cũng là cơ hội cho những ai mình lỡ tàu nhịp rồi có thể canh rung lắc để mở vị thế ở những cổ phiếu khỏe.

Sau phiên FTD thị trường vào sóng. Nhóm cổ phiếu tiềm năng?

Chi tiết nhận định kính mời nhà đầu tư theo dõi video.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Trần Thuý Hạnh Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

11 Yêu thích
2 Bình luận 3 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại