menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phan Hà Liên

SADO Group đổi chủ, tái cơ cấu Tập đoàn

SADO cho biết đã tăng thêm vốn lưu động, đầu tư thêm hệ thống máy móc thiết bị hiện đại và nâng cấp dây chuyền sản xuất

Cùng với công bố thay đổi các cổ đông mới, SADO tái cơ cấu Tập đoàn, tăng vốn lưu động, đầu tư và nâng cấp hệ thống, mở ra một thời kỳ phát triển mới...

Công ty cổ phần Công nghệ Kính Sado (SADO Group) - doanh nghiệp kính lớn nhất tỉnh Đồng Nai - vừa tổ chức Lễ công bố chủ sở hữu mới SADO Group trong sáng hôm nay 15/6/2024 tại trụ sở Công ty (thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai).
SADO Group đổi chủ, tái cơ cấu Tập đoàn

Lễ công bố chủ sở hữu mới và tái cơ cấu Tập đoàn, bước vào thời kỳ phát triển mới của SADO

Theo đó, tại sự kiện, SADO thông báo đã có nhà đầu tư lớn mua lại toàn bộ cổ phần của Công ty, thay đổi các cổ đông mới và tái cấu trúc Tập đoàn SADO. Bà Nguyễn Thị Hồng Vân, cổ đông mới được công bố sẽ giữ chức vụ Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc. Tập đoàn tiếp tục duy trì bộ máy nhân sự cơ bản để vận hành ổn định sản xuất và kinh doanh.

Trong đợt tái cơ cấu lần này, SADO cho biết đã tăng thêm vốn lưu động, đầu tư thêm hệ thống máy móc thiết bị hiện đại và nâng cấp dây chuyền sản xuất; Đào tạo đội ngũ nhân sự và nhân viên kỹ sư vận hành dây chuyền máy móc thiết bị tự động hoá, nâng cao tay nghề chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, Tập đoàn thay đổi định hướng kinh doanh và công bố thay đổi tên mới trên giấy phép kinh doanh thành “Công ty Cổ phần Công nghệ Kính SADO”.

SADO Group đổi chủ, tái cơ cấu Tập đoàn

Bà Nguyễn Thị Hồng Vân - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc SADO phát biểu tại sự kiện

Phát biểu về định hướng phát triển, tái cơ cấu Tập đoàn, bà Nguyễn Thị Hồng Vân - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc SADO - cho biết : “Chúng tôi thấy được tiềm năng của SADO về cơ sở hạ tầng, dây chuyền máy móc thiết bị hiện đại được nhập từ CHLB Đức và các nước EU, cũng như lợi thế về vị trí địa lý thuận lợi cùng với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công sản xuất các sản phẩm kính và quyết định đầu tư vào Tập đoàn SADO.

Tập đoàn SADO sẽ thay đổi định hướng kinh doanh, thay vì gia công và thi công lắp đặt hạng mục nhôm kính cho các dự án như trước đây, hiện tại SADO tập trung vào gia công sản xuất tất cả các sản phẩm kính xây dựng, kính trang trí nội - ngoại thất. Bên cạnh đó, chúng tôi phát triển thêm các loại sản phẩm mới như kính trang trí in ceramic và gia công các sản phẩm CNC trên dây chuyền máy Rapid được nhập từ CHLB Đức.

Chúng tôi sẽ hợp tác với các đơn vị sản xuất cửa nhôm kính để cung cấp các sản phẩm kính cho các đơn vị đó, hợp tác và thành lập hệ thống đại lý cung cấp kính trên toàn quốc. Đồng thời, SADO cũng ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược lâu dài với các Tập đoàn xây dựng lớn để cung cấp các sản phẩm kính ra tất cả các thị trường trong và ngoài nước, kể cả thị trường bán lẻ trong nước”.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả