menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Chi An

S&P500 tăng điểm nhưng thị trường vẫn lo ngại về khả năng chính phủ phải đóng cửa

​​​​​​​ Chỉ số S&P 500 đã tăng điểm vào thứ Tư, nhưng chịu áp lực vào cuối phiên, trong bối cảnh lo ngại về đà phục hồi kinh tế và việc chính phủ đóng cửa.

Chỉ số S&P 500 tăng 0,2%, Dow Jones Industrial Average tăng 0,3%, tương đương 90 điểm, NASDAQ Composite giảm 0,2%.

Các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu và tiện ích, đóng vai trò là góc phòng thủ của thị trường, là những ngành tăng điểm lớn nhất, vì các nhà đầu tư dường như vẫn thận trọng trong bối cảnh lo ngại về tăng trưởng chậm lại, lạm phát nhanh hơn và khả năng chính phủ Mỹ đóng cửa.

Stifel cho biết trong một ghi chú: "Khi Fed bắt đầu hành động, lo ngại là sự phục hồi sẽ mất đà và tăng trưởng sẽ chậm lại".

Conagra Brands (NYSE:CAG) , Tyson Foods (NYSE:TSN), Sempra Energy (NYSE:SRE) và Nextera Energy (NYSE:NEE đã dẫn đầu đà tăng của thị trường.

Trong khi đó, lợi suất trái phiếu kho bạc tiếp tục tăng, với lợi suất trái phiếu kho bạc kỳ hạn 10 năm ở mức trên 1,5%. Goldman Sachs (NYSE:GS) cho biết: “Nếu không có bất kỳ thay đổi nào đối với P / E, lợi suất trái phiếu 10 năm sẽ cần tăng trên 2,3% để có thể ảnh hưởng đến thị trường chứng khoán trong trung và dài hạn”.

Công nghệ đã tăng nhẹ nhưng lợi nhuận đã được kiểm soát bởi sự sụt giảm của Micron và các công ty ngành bán dẫn.

Micron Technology (NASDAQ:MU) giảm 2% sau khi dự báo kết quả kinh doanh sẽ giảm trong quý tài chính tiếp theo, dù kết quả quý IV vừa được báo cáo là cao hơn kì vọng.

Cổ phiểu năng lượng ít thay đổi do giá dầu vấp phải dữ liệu cho thấy kho dự trữ dầu thô hàng tuần của Mỹ bất ngờ tăng.

Cơ quan Thông tin Năng lượng Hoa Kỳ cho biết kho dự trữ dầu thô tăng 4,58 triệu thùng trong tuần tính đến ngày 24 tháng 9 so với dự báo giảm 2,2 triệu.

Trên Đồi Capitol, các Thượng nghị sĩ sẽ bỏ phiếu về dự luật tài trợ vào thứ Tư hoặc thứ Năm. Nếu dự luật được thông qua, nó sẽ được chuyển đến Hạ viện và sau đó đến bàn của Tổng thống Biden để ký nhằm tránh chính phủ đóng cửa vào thứ Sáu.

Đảng Cộng hòa dường như sẵn sàng ủng hộ dự luật tài trợ để giữ cho chính phủ không bị đóng cửa, nhưng chỉ khi nó không bao gồm biện pháp tăng trần nợ.

Trong một tin tức khác, Netflix (NASDAQ:NFLX) đã tăng hơn 3% sau khi mua lại studio trò chơi điện tử đầu tiên của mình khi công ty phát trực tuyến đang tìm kiếm một bước đột phá vào mảng trò chơi di động.

Boeing (NYSE:BA) đã tăng hơn 3% sau khi nhận được một gói thầu trị giá 23,8 tỷ Đô la từ Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả