menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hoàng Thế Kha

Những khoản đầu tư mà bạn nhất định cần bỏ túi để 2023 là một năm “có lãi”

Chưa đầy 2 tháng nữa là kết thúc năm 2023, các kế hoạch và các mục tiêu mà bạn đặt ra đầu năm đang đi đến đâu rồi? Liệu bạn đã có một năm sống có lãi hay bị hao hụt vốn. Xin mách bạn 3 mẹo nhỏ để chắc chắn rằng thời điểm giao thừa nhìn lại bạn sẽ thấy tâm đắc vì có được một năm làm việc và lao động đầy hiệu quả!

Một, có lãi về sức khỏe

Những khoản đầu tư mà bạn nhất định cần bỏ túi để 2023 là một năm “có lãi”

Sức khỏe là vốn quý giá nhất của con người và là khoản đầu tư quan trọng hàng đầu với bất kỳ ai

Rèn luyện sức khỏe với các môn thể thao phù hợp là điều mà bất kỳ ai cũng đều nên làm, nhất là trong bối cảnh biến đổi khí hậu diễn ra từng ngày từng giờ. Điều mà bạn cần trân trọng nhất chính là sức khỏe của bản thân.

Vậy thì đừng chần chừ mà hãy lên ngay một lịch trình thể dục thể thao phù hợp với thời gian biểu và túi tiền của mình, bạn nhé.

Hai, có lãi về tri thức

Các chuyên gia đã chỉ ra rằng để nâng cao thu nhập thì không có cách nào khác ngoài việc nâng cao năng lực bản thân cũng như các hiểu biết, kỹ năng. Và có một cách vừa đơn giản, vừa tiết kiệm giúp bạn làm điều này, chính là đọc sách.

Những khoản đầu tư mà bạn nhất định cần bỏ túi để 2023 là một năm “có lãi”
Những khoản đầu tư mà bạn nhất định cần bỏ túi để 2023 là một năm “có lãi”

Kho sách 24HMoney với nhiều đầu sách phong phú, đa dạng các lĩnh vực, mang tới nhiều sự lựa chọn cho người dùng

Trong các ứng dụng đọc sách thì Kho sách best-seller của 24HMoney được đông đảo người dùng đánh giá cao khi tại đây tập hợp đa dạng các đầu sách từ kinh tế, đầu tư, tài chính cho đến kỹ năng sống, văn hóa,… Sự đặc sắc từ nội dung đến tính ứng dụng cao vào thực tiễn của các đầu sách kinh điển sẽ mang đến cho bạn kho tàng kiến thức khổng lồ, là một công cụ hỗ trợ học tập, gia tăng kiến thức hoàn hảo.

Ba, có lãi trong các khoản đầu tư

Hãy bắt đầu đầu tư nếu bạn muốn có những khoản thu tự động trong tương lai, đó có thể là đầu tư bất động sản, đầu tư cổ phiếu, đầu tư vào các sản phẩm có giá trị gia tăng lâu bền…

Không chỉ đơn thuần là một mạng xã hội cập nhật tin tức chứng khoán – đầu tư, 24HMoney liên tục được nâng cấp và nay đã trở thành một ứng dụng tích hợp bao gồm: Dữ liệu thị trường, công cụ đầu tư, phát triển bản thân.

Những khoản đầu tư mà bạn nhất định cần bỏ túi để 2023 là một năm “có lãi”

Đối với các nhà đầu tư mới muốn thử sức với thị trường chứng khoán hay học hỏi các kinh nghiệm đầu tư thì mạng xã hội 24HMoney là một ứng dụng phù hợp và đa năng.

Theo đó, đối với nhóm công cụ đầu tư, 24HMoney đã phát triển các tính năng cần thiết nhất cho nhà đầu tư như: Phân tích kỹ thuật, lọc cổ phiếu theo tín hiệu phân tích kỹ thuật, chỉ số tài chính, chỉ báo MCDX (Multi Color Dragon Extended)…

Các chỉ báo kỹ thuật như: RSI, MACD, Simple Moving Average, Fibonacci Retracement… giúp nhà đầu tư đưa ra quyết định đầu tư thông minh và hiệu quả hơn. Tính năng lọc cổ phiếu theo tín hiệu phân tích kỹ thuật giúp hoạt động đầu tư, mua – bán trở nên hiệu quả, có độ chính xác cao hơn…

Nhà đầu tư huyền thoại người Mỹ Warren Buffett đã nhấn mạnh rằng: Khoản đầu tư tốt nhất trong thời kỳ lạm phát là đầu tư vào chính bản thân mình, khiến mình trở nên thật giỏi trong lĩnh vực cụ thể nào đó, từ đó bạn có thể kiếm tiền.

Và theo tôi, khoản đầu tư này không chỉ quan trọng và cần thiết trong thời kỳ lạm phát mà là thứ cần đầu tư ở bất kỳ giai đoạn nào trong cuộc đời mỗi người. Hãy trở nên thật giỏi trong một lĩnh vực cụ thể, để bạn trở thành người có giá trị cao và có thu nhập tốt ở mọi giai đoạn của cuộc đời!

Với sự đầy đủ và đa dạng các tính năng hữu ích, 24HMoney sẽ trở thành người đồng hành đáng tin cậy và đa năng, để giúp cho quá trình phát triển bản thân, nâng cao thu nhập của bạn trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn. Mời bạn tải ứng TẠI ĐÂY.

([Tên nguồn]) .
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
3 Yêu thích
4 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại