menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Dương Mạnh

MSB hỗ trợ vay mua nhà với lãi suất chỉ từ 4,99%/năm

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua bất động sản gia tăng giai đoạn cuối năm, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) triển khai chương trình gói vay lãi suất chỉ từ 4,99% cùng nhiều đặc quyền khác dành cho khách hàng vay mua nhà.

Từ nay đến hết 31/12/2022, khách hàng cá nhân có nhu cầu vay mua nhà tại MSB sẽ được hưởng mức lãi suất chỉ từ 4,99%/năm. Đây là mức lãi suất rất cạnh tranh so với các gói vay mua nhà trên thị trường hiện tại và sẽ được áp dụng cố định trong 3 tháng đầu đối với các khoản vay có thời hạn trên 24 tháng. Gói Vay cũng hỗ trợ đến 90% giá trị căn nhà khách hàng dự định mua, cùng thời hạn vay kéo dài đến 35 năm. Với lợi thế về thời hạn này, khách hàng sẽ giảm áp lực tài chính, thảnh thơi trả góp và tận hưởng cuộc sống ngay trong chính ngôi nhà của mình.

Quá trình vay tại MSB được tối ưu hóa để trải nghiệm của khách hàng trở nên thuận lợi, dễ dàng nhất. Cụ thể, với việc đẩy nhanh quá trình số hóa quy trình nội bộ, nâng cấp sản phẩm, dịch vụ, thủ tục phê duyệt và giải ngân khoản vay ở MSB được rút ngắn chỉ còn trong vòng 16 giờ. Đặc biệt, thấu hiểu những lo ngại về việc tiếp xúc trong giai đoạn dịch bệnh, khách hàng có nhu cầu vay sẽ được nhân viên MSB hỗ trợ tại nhà mà không cần đến quầy giao dịch.

Đồng thời, thông qua xây dựng hệ thống mô phỏng khoản vay trên website vayuudai.msb.com.vn/, khách hàng có thể tự thiết kế khoản vay, hình dung rõ hơn về chi phí và cân nhắc phương án phù hợp nhất với tình hình tài chính của bản thân. Đặc biệt khi đăng ký vay trực tuyến qua website trên, khách hàng sẽ được nhận chương trình ưu đãi – 0đ phí định giá tài sản bảo đảm - miễn phí thẩm định tài sản để xác định khoản vay.

Đại diện MSB cho biết: Với người Việt Nam, khái niệm “an cư lạc nghiệp” luôn thường trực trong tâm trí mỗi người, đặc biệt là giai đoạn cuối năm. Tuy nhiên, việc sở hữu một ngôi nhà mơ ước không hẳn dễ dàng với không ít nhiều người. Thấu hiểu điều đó, MSB triển khai chương trình hỗ trợ vay mua nhà với các gói ưu đãi đa dạng về lãi suất, hạn mức giải ngân lớn, thủ tục giải ngân nhanh chóng… với mong muốn góp phần biến ước mơ sở hữu nhà ở của khách hàng thành hiện thực.

Sau khi sử dụng gói Vay mua nhà, MSB cũng triển khai các sản phẩm cùng nhiều chính sách hấp dẫn để tiếp tục hỗ trợ các nhu cầu hoàn thiện tổ ấm, mua sắm, chi tiêu khác của khách hàng. Trong đó phải kể đến Vay tín chấp cho chủ sở hữu chung cư với hạn mức tới 500 triệu đồng, lãi suất hấp dẫn chỉ từ 1,3%/ tháng trong năm đầu, không cần sao kê tài khoản lương để chứng mình thu nhập; chi tiêu qua Thẻ tín dụng MSB nhận ưu đãi mua sắm, hoàn tiền đến 20% …

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
4 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại