menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Xuân Hòa

Một số cổ phiếu khuyến nghị phiên giao dịch 27/1

Cổ phiếu nên quan tâm trong phiên 27/1 được các công ty chứng khoán đưa ra gồm: MSN, DGW, PLX, VHC, TCI, FRT, HDB.

Theo đó, CTCP Chứng khoán Yuanta Việt Nam (FSC) cho biết, Stock Rating (xếp hạng tăng trưởng cổ phiếu) của MSN ở mức 81 điểm cho thấy mức đánh giá tăng trưởng của cổ phiếu này lên mức tích cực. Đồ thị giá của MSN tiến gần đường trung bình 20 phiên với khối lượng giao dịch vẫn dưới mức trung bình 20 phiên.

Đồng thời, xu hướng ngắn hạn của MSN được nâng lên mức tăng. Do đó, các nhà đầu tư ngắn hạn có thể xem xét mua ở mức giá hiện tại với tỷ trọng thấp dưới 5%.

Đối với DWG, FSC cho biết, Stock Rating của DGW ở mức 87 điểm cho thấy mức xếp hạng tăng trưởng của cổ phiếu này là tích cực. Đồ thị giá của DGW phiên 25/1 đóng cửa tăng 7% và đồ thị giá trên đường trung bình 50 phiên với khối lượng giao dịch trên mức trung bình 20 phiên.

Tuy nhiên, rủi ro ngắn hạn vẫn còn cao và xu hướng ngắn hạn của DGW vẫn duy trì ở mức giảm nên DGW vẫn đang trong giai đoạn hồi phục kỹ thuật ngắn hạn. Do đó, FSC khuyến nghị các nhà đầu tư ngắn hạn tiếp tục quan sát cổ phiếu này.

CTCP Chứng khoán Ngân hàng BIDV (BSC) nhận định, PLX đã có tín hiệu hồi phục trong phiên hôm nay. Thanh khoản cổ phiếu vượt ngưỡng giao dịch trung bình 20 phiên, cho thấy cổ phiếu vẫn đang hấp dãn dòng tiền đầu tư.

Chỉ báo MACD (trung bình hội tụ phân kỳ) và chỉ báo RSI (chỉ số sức mạnh tương đối) đang ủng hộ nhịp vận động tích cực. Đường giá cổ phiếu vẫn đang đã vượt lên ngưỡng MA20 (đường trung bình di động 20 ngày) và MA50 (đường trung bình di động 20 ngày, báo hiệu xu hướng tăng giá đã hình thành.

Công ty cổ phần Chứng khoán Phú Hưng (PHS) cũng khuyến nghị nhà đầu tư mua VHC vì theo kỹ thuật, cổ phiếu có cơ hội tăng giá.

Bên cạnh đó, PHS cũng khuyên nhà đầu tư nên quan sát để mua vào cổ phiếu TCI, FRT, HDB. Với cổ phiếu TCI, nhịp giảm về MA200 (đường trung bình di động 200 ngày) tích cực với nến, khối lượng cạn dần cùng với RSI có khả năng phân kỳ cho thấy cổ phiếu này có cơ hội có nhịp hồi phục trở lại.

Đối với FRT, nhịp giảm về MA50 tích cực với nến, khối lượng cạn dần, cùng với MACD Histogram tăng dần gần đây cho thấy cổ phiếu có cơ hội có nhịp hồi phục trở lại.

Với HDB, Xuất hiện nến tăng cắt lên các đường MA, cùng khối lượng tăng trở lại
sau giai đoạn cạn khối lượng quanh hỗ trợ cho thấy cổ phiếu có khả năng sớm bứt phá cản quan trọng quanh 31.500 đồng/cổ phiếu và quay lại xu hướng tăng.

Nhà đầu tư chỉ nên xem những nhận định của các công ty chứng khoán là nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán đều có khuyến cáo miễn trách nhiệm đối với những nhận định trên./.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả