menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Tuấn

Mong chờ điều gì trong sự kiện ra mắt iPhone14 của Apple?

Apple dự kiến ra mắt bộ sưu tập iPhone 14 trong sự kiện tháng 9 thường niên tổ chức vào ngày 7/9.

Theo đài truyền hình CNN, sự kiện quảng bá sản phẩm sẽ diễn ra vào lúc 0h sáng 8/9 (giờ Việt Nam) tại trụ sở chính của Apple đặt tại Cupertino (bang California) và được phát trực tiếp qua website chính thức và các kênh truyền thông xã hội của Apple.

Thư mời năm nay được lấy chủ đề là bầu trời đêm với một chòm sao tạo thành biểu tượng của Apple, khiến một số người suy đoán rằng sẽ có những nâng cấp lớn về camera trên iPhone cho phép chụp ảnh ban đêm hoặc ở khoảng cách xa tốt hơn.

Ngôi sao của sự kiện

Như thủ tục hàng năm, Apple được cho là sẽ trình làng chiếc iPhone đời mới nhất tại sự kiện quan trọng tháng 9.

Trước đó, theo một số thông tin phán đoán từ các chuyên gia, mẫu điện thoại mới sẽ có kích thước màn hình 6,7 inch thường gặp trong phiên bản nâng cấp Pro. Điều này có nghĩa là iPhone 14 sẽ có màn hình rộng hơn những giá không cao hơn. Các nhà dự đoán cũng chỉ ra iPhone mới sẽ mỏng hơn và phần thanh ngang bao ngoài camera trước sẽ không còn nữa.

Những người hâm mộ của Apple cũng háo hức về việc nâng cấp chất lượng của camera iPhone 14, với hy vọng có thể quay được những video chất lượng 8K. Nếu như chuyện này xảy ra, đây có thể là một trong những thay đổi lớn nhất về chất lượng camera của iPhone từ trước đến nay.

Một số nhà phân tích dự báo giá sẽ tăng nhẹ cho mẫu iPhone mới, với mức tăng ít nhất 100 USD đối với các mẫu Pro và Pro Max cao cấp. Hiện tại, iPhone 13 thông thường có giá khởi điểm 799 USD, iPhone 13 Pro có giá từ 999 USD và iPhone 13 Pro Max là 1.099 USD.

Tuy nhiên, với thực trạng chi tiêu của người tiêu dùng đang bị siết chặt, Apple có thể làm mọi thứ có thể để thúc đẩy doanh số, bao gồm các gói trả góp thanh toán và các ưu đãi khác.

Mặc dù lạm phát gia tăng và các khó khăn kinh tế khác đe dọa, Giám đốc điều hành Apple Tim Cook cho biết số liệu doanh thu gần đây của công ty chưa biểu hiện bằng chứng rõ ràng về tác động kinh tế vĩ mô đối với doanh số bán iPhone.

Song điều này không có nghĩa là gã khổng lồ công nghệ miễn nhiễm với tình hình kinh tế toàn cầu đang ngày càng tồi tệ. Trong 3 tháng quý II, lợi nhuận của Apple đã giảm gần 11% so với cùng kỳ năm trước. Sự kiện này cũng diễn ra trong bối cảnh chuỗi cung ứng gặp gián đoạn do chính sách “Không COVID” của Trung Quốc.

Ngoài ra, một số chuyên gia đồn đoán Apple có thể loại bỏ cổng Lightning trong các mẫu mới và chọn thiết kế có sạc qua MagSafe không dây. Cũng có tin đồn rằng phiên bản tại Mỹ có thể ra mắt mà không có khe cắm SIM vật lý, vì Apple đang hướng tới thiết kế eSIM.

Các mẫu Apple Watch cũng dự kiến ​​ ra mắt trong sự kiện lần này, bao gồm sản phẩm cao cấp hơn. Ngày phát hành chính thức cho hệ điều hành iOS 16, bản cập nhật mới nhất cho phép người dùng cá nhân hóa màn hình khóa iPhone và tính năng iMessage được cải tiến cũng dự kiến ​​được công bố.

Với mẫu iPhone mới chiếm vị trí trung tâm, các nhà phân tích không cho rằng Apple sẽ ra mắt iPad hoặc máy tính Mac luôn trong lần này mà sẽ để đến tháng 10. Thiết kế gập như của đối thủ Samsung cũng không được kỳ vọng xuất hiện trong mẫu iPhone mới.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Yêu thích
1 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại