menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Quan Sơn

Làm sao để giúp khách hàng mạnh tay vay tiền mua nhà?

Với thị trường bất động sản có nhiều biến động và giá ngày một tăng, việc sở hữu nhà đang gặp nhiều khó khăn, nhất là các gia đình trẻ. Do đó, doanh nghiệp cũng luôn phải tìm ra những giải pháp tài chính, sao cho thuyết phục được khách hàng mạnh tay vay tiền mua nhà…

Để thực hiện giao dịch thành công, không chỉ cần sự hỗ trợ từ bên bán mà còn cần sự đồng ý từ bên mua về ngân sách. Vì vậy, việc cung cấp giải pháp tài chính phù hợp là rất quan trọng. Theo bà Dương Thúy Dung, Giám đốc cấp cao CBRE Việt Nam, giải pháp tài chính quyết định cho sự thành công của một thương vụ. Để sản phẩm từ bên bán đến tay bên mua, người mua cần có khả năng chi trả. Điều này đòi hỏi bên bán phải xác định giá cả phải chăng và cung cấp phương thức thanh toán hợp lý. Từ phía người mua, khả năng chi trả là vấn đề quan trọng, bao gồm số tiền cụ thể cần chi trả và thời gian thanh toán.

Theo ông Nguyễn Hoàng Nam, Tổng Giám đốc G-Home, thành công của thương vụ bán nhà đơn giản là sự gặp nhau giữa cung cầu, bên bán và bên mua, phù hợp với giá cả, phân khúc và vị trí. Mặc dù việc chu đầu tư tìm ra giải pháp tài chính cho người mua là cần thiết, ông Nam cho rằng khách hàng được chia nhỏ tiền được đánh giá cao.

Thực tế hiện nay, những chính sách hỗ trợ từ chu đầu tư như hỗ trợ lãi suất trong 2-3 năm đầu, chứ không phải trả tiền gốc ngay là một giải pháp hữu ích. Khách hàng được cung cấp các phương án trả tiền thành các đợt khác nhau. Các chính sách chung thực hiện hiện nay bao gồm áp dụng chiết khấu trực tiếp, tăng nội thất, và cam kết thuê lại sản phẩm với giá cao hơn thị trường.Đối với khách hàng, chính sách hỗ trợ vẫn là yếu tố quan trọng khi chọn mua bất động sản.

Đối với top chính sách hỗ trợ hấp dẫn nhất với người mua bất động sản, chính sách lãi suất 0%, chiết khấu trực tiếp và miễn phí phí quản lý được đánh giá cao. Việc người mua ưu tiên dự án có chính sách tài chính tốt không quá bất ngờ, do phần lớn họ đã nhận thấy sự quan trọng của điều này khi mua bất động sản.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả