KIDO chính thức “bung” dự án 100 tỷ với chiến lược mới
Thay vì phát triển mô hình cửa hàng, ki ốt và xe đẩy tại TP.HCM, Chuk Chuk bắt đầu phục vụ khách hàng theo hình thức online, do tác động dịch bệnh.
Tập đoàn KIDO vừa cho biết đã chính thức vận hành thương hiệu Chuk Chuk tại thị trường TP.HCM. Tuy nhiên, trước tác động của dịch COVID-19, công ty quyết định thay đổi các mục tiêu phát triển, cập nhật và bổ sung các loại hình kinh doanh mới để phù hợp với nhu cầu của thị trường thay vì sẽ phát triển mở rộng mô hình cửa hàng, ki ốt và xe đẩy tại TP.HCM như kế hoạch đã đặt ra trong lễ ra mắt thương hiệu vài tháng trước.
Theo đó, thông qua việc theo dõi tình hình thị trường, nắm bắt những chỉ đạo của chính phủ trong suốt thời gian dịch bệnh, Tập đoàn KIDO đưa ra dự kiến quá trình phục hồi của thị trường được chia thành ba giai đoạn để từ đó có kế hoạch phát triển phù hợp cho từng giai đoạn. Từ 15/9 đến 31/10/2021 (giai đoạn 1) sẽ là giai đoạn nới lỏng các hoạt động giao hàng, bán hàng đủ điều kiện. Việc mở rộng thêm các hoạt động của thị trường cho người dân dự kiến diễn ra từ 1/11/2021 đến 15/1/2022 (giai đoạn 2). Sau 15/1/2022 (giai đoạn 3) sẽ là lúc mở cửa lại toàn bộ các ngành nghề kinh doanh.
Cụ thể, ông Trần Lệ Nguyên, Phó chủ tịch HĐQT kiêm CEO KIDO cho biết, trong giai đoạn 1, công ty sẽ khởi tạo và phát triển kênh Chuk Chuk online để phục vụ nhu cầu của khách hàng với các nền tảng online như kênh truyền thông Tiktok; App giao hàng (Now, Grab, Lo Ship); App thanh toán (ví điện tử Momo, VN Pay); kênh Omni bằng việc mua hàng trực tiếp qua website www.chukchuk.vn được giao hàng bởi nhân viên của Chuk Chuk, tuân thủ các quy định về 5K và đã tiêm phòng vaccine.
Đồng thời khách hàng có thể đặt hàng trực tiếp qua tổng đài Chuk Chuk. Song song đó, công ty sẽ tạo lập 2 trung tâm đầu mối để đưa sản phẩm đến với khách hàng tọa lạc tại số 20 Trần Cao Vân, quận 1 và số 436 Nơ Trang Long, quận Bình Thạnh.
Trước đó, hồi đầu tháng 6, Tập đoàn KIDO công bố dự án mới mang tên Chuk Chuk. Đây là thương hiệu kem, trà, cà phê và các loại nước giải khát trực thuộc CTCP Đầu tư Thương mại TTV, một thành viên của Tập đoàn KIDO, có tổng vốn đầu tư là 100 tỷ đồng, KIDO tham gia 61% vốn.
Về kế hoạch kinh doanh, theo ông Trần Lệ Nguyên, đến 2023 hệ thống Chuk Chuk đạt 300 cửa hàng, doanh thu dự kiến là 1.200 tỷ, đến 2025 với 1.000 cửa hàng, doanh thu 7.800 tỷ.
Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?
Liên hệ 24HMONEY ngay
Bình luận