menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Văn Anh Tuấn

Hé lộ ông chủ Mora Group đầu tư khu nghỉ dưỡng 13ha ở Hòa Bình

Công ty Mora Group được thành lập năm 2019, gồm 5 cổ đông sáng lập. Trong đó, ông Vũ Trường là Tổng Giám đốc kiêm người đại diện pháp luật của doanh nghiệp.

Mới đây, thông tin UBND tỉnh Hòa Bình đã phê duyệt đồ án quy hoạch chi tiết xây dựng 1/500 Khu du lịch nghỉ dưỡng sinh thái Bình Thanh, tại xã Bình Thanh, huyện Cao Phong đang khiến dư luận chú ý.

Đồ án do Công ty CP Mora Group thực hiện có diện tích quy hoạch gần 13 ha, với mục tiêu đầu tư khu du lịch nghỉ dưỡng kinh doanh lưu trú ngắn ngày, nhà hàng và các dịch vụ ăn uống.

Theo tìm hiểu của PV, Mora Group được thành lập năm 2019, có trụ sở chính tại số 367 An Dương Vương, phường Phương Lâm, TP.Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình.

Tại thời điểm thành lập, doanh nghiệp có vốn điều lệ 40 tỷ đồng với 5 cổ đông sáng lập, gồm ông Vũ Hồng Chương (10%), ông Vũ Duy Bông (20%), ông Nguyễn Thành Nam (30%), ông Hoàng Văn Sơn (20%) và ông Vũ Trường (20%).

Theo đăng ký thay đổi mới nhất ngày 3/8/2020, Tổng Giám đốc kiêm người đại diện pháp luật của của Mora Group là ông Vũ Trường (sinh năm 1979).

Ngoài ra, ông Vũ Trường còn đại diện cho Công ty CP đầu tư và thương mại C.I.P, Công ty CP đầu tư và phát triển công nghệ ID Tech, Công ty CP truyền thông King Land.

Theo giới thiệu của Mora Group, các cổ đông của doanh nghiệp này đồng thời cũng là cổ đông tại một số dự án như: Khu công nghiệp Lương Sơn, khách sạn Hòa Bình, khách sạn Robinson, Lâm Sơn Ivory,...

Tuy nhiên, trên thị trường bất động sản, Mora Group được biết đến khi là chủ đầu tư của dự án Mora Resort tại khu vực hồ Hòa Bình thuộc xã Bình Thanh, huyện Cao Phong.

Điểm nhấn cảnh quan của dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng sinh thái Bình Thanh (Cao Phong) là công trình thương mại dịch vụ nằm ở phía Tây Nam và khu vui chơi ngoài trời. Trục cảnh quan là các trục giao thông chính, kết nối các khu lưu trú với các công trình thương mại dịch vụ.

Về hình thức kiến trúc, toàn bộ các căn hộ lưu trú được xây dựng theo kỹ thuật chống cột, hạn chế tối đa việc san lấp. Chiều cao xây dựng các công trình đối với khu thương mại dịch vụ tối đa cao 5 tầng, khu biệt thự lưu trú cao tối đa 5 tầng.

Hệ thống giao thông tại dự án được quy hoạch với lòng đường rộng từ 2 đến 5m, kết hợp với các điểm dừng chân cho khách du lịch; có bố trí các điểm đỗ xe cho xe chuyên dùng chữa cháy rừng.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả