menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Hoàng Thang

Hãng mô tô phân khối lớn Ducati được Ngọc Trinh chọn “biểu diễn” đắt đỏ cỡ nào?

Ducati nhà sản xuất mô tô phân khối lớn tại Italy. Trải qua gần 100 năm lịch sử, hãng xe Ducati đã rất thành công, từng bước làm nên tên tuổi ông lớn trong làng mô tô thế giới.

Theo báo Dân trí, Ducati là hãng xe mô tô phân khối lớn, góp mặt vào những giải đua tầm cỡ thế giới.

Ông Francesco Milicia, Phó giám đốc kinh doanh của Ducati, cho biết trong 2 quý đầu năm nay ng ty đã đạt kỷ lục với 34.976 chiếc mô tô được giao, tăng 5% so với cùng kỳ năm ngoái.

3 thị trường trọng điểm đóng góp lớn nhất vào thành ng của Ducati là Italy với 6.639 chiếc mô tô được bán ra (tăng trưởng 10%), Mỹ với 4.505 chiếc và Đức với 4.217 chiếc.

Hãng mô tô phân khối lớn Ducati được Ngọc Trinh chọn “biểu diễn” đắt đỏ cỡ nào?
Ducati nhà sản xuất mô tô phân khối lớn tại Italy.

Trong các dòng sản phẩm của Ducati, mẫu xe bán chạy nhất là Ducati Multistrada V4, đạt doanh số 6.382 chiếc trong nửa đầu năm 2023. Ducati Monster đứng ở vị trí thứ 2 với 4.299 chiếc đã được bàn giao. Tiếp đó là dòng Scrambler 800 với 3.581 chiếc được bán ra trên toàn cầu.

Năm 2022, Ducati cũng ghi nhận mức doanh thu đạt khoảng 1,09 tỷ euro (khoảng 28.271 tỷ đồng), tăng 24% so với cùng kỳ năm trước.

Đáng chú ý, lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh của ng ty tăng 77% so với năm 2021, tăng vọt lên 109 triệu euro (khoảng 2.826 tỷ đồng). Con số này cũng là mức lợi nhuận cao nhất trong lịch sử hoạt động của ng ty.

Cũng trong năm này, Ducati lần đầu vượt 60.000 xe giao trong 1 năm. Bên cạnh đó, hãng xemoo tô phân khối lớn còn lập kỷ lục về số lượng đại lý vận hành vào cuối năm 2022 với 821 đại lý trên khắp thế giới.

Ducati Việt Nam hiện có 2 showroom và trung tâm dịch vụ bảo dưỡng đặt tại Hà Nội và TP.HCM. Theo thông tin từ Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp, ng ty TNHH HCM Auto được thành lập năm 2020 tại tòa nhà Packsimex, với người đại diện pháp luật là ông Kevin Teng Chin Keong.

Hãng mô tô phân khối lớn Ducati được Ngọc Trinh chọn “biểu diễn” đắt đỏ cỡ nào?
Công an TP.HCM khởi tố, bắt tạm giam Trần Thị Ngọc Trinh vào chiều 19/10. Ảnh: Thanh niên

Người mẫu Ngọc Trinh cũng sở hữu và lái mô tô phân khối lớn, trong đó có Ducati. Chiều 19/10, Cơ quan CSĐT ng an TP.HCM đã tiến hành khởi tố bị can, khám xét chỗ ở và bắt tạm giam Trần Thị Ngọc Trinh (34 tuổi, người mẫu Ngọc Trinh) để điều tra tội "gây rối trật tự ng cộng" quy định tại điều 318 bộ luật Hình sự.

Cơ quan CSĐT ng an TP.HCM cũng ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Trần Xuân Đông (36 tuổi, người dạy Ngọc Trinh lái mô tô) về tội "sử dụng tài liệu giả của cơ quan, tổ chức" và "gây rối trật tự ng cộng" quy định tại điều 341, 318 bộ luật Hình sự.

Trước đó, ng an TP.HCM đã chủ trì, phối hợp Phòng CSGT, ng an TP.Thủ Đức tiến hành xác minh, giải quyết nguồn tin về tội phạm đối với hoạt động liên quan hành vi điều khiển xe mô tô phân khối lớn, biểu diễn bằng những hành động nguy hiểm lưu thông trên tuyến đường thuộc địa bàn TP.Thủ Đức do Ngọc Trinh thực hiện.

Làm việc với cảnh sát, Ngọc Trinh cho hay từ đầu tháng 10,và huấn luyện viên chọn các tuyến đường vắng trong khu đô thị mới Thủ Thiêm, phường Thủ Thiêm và Khu ng nghệ cao tập lái môtô Ducati và BMW.

Phòng CSGT TP.HCM đang tạm giữ chiếc Ducati mà Ngọc Trinh điều khiển qua khu vực cầu Ba Son, phường Bến Nghé, quận 1.

Hãng mô tô phân khối lớn Ducati được Ngọc Trinh chọn “biểu diễn” đắt đỏ cỡ nào?
Hãng mô tô phân khối lớn Ducati được Ngọc Trinh chọn “biểu diễn” đắt đỏ cỡ nào?
Ngọc Trinh "đập thùng" Ducati Panigale V4 S hơn 1 tỷ đồng. Ảnh: Tri thức & Cuộc sống

Hồi cuối tháng 9, Ngọc Trinh từng vướng nhiều tranh cãi, chỉ trích của dư dân mạng khi đăng tải những clip điều khiển chiếc Ducati Panigale V4 S mới mua.

Trong clip, Ngọc Trinh có nhiều tư thế lái xe và hành động gây phẫn nộ vì động tác nguy hiểm hay thậm chí là bỏ luôn tay lái trong lúc xe vẫn chạy trên đường. Những hình ảnh này khiến netizen phản ứng dữ dội vì cho rằng không an toàn và sẽ khiến nhiều người học theo gây nguy hiểm.

Hãng mô tô phân khối lớn Ducati được Ngọc Trinh chọn “biểu diễn” đắt đỏ cỡ nào?
Hãng mô tô phân khối lớn Ducati được Ngọc Trinh chọn “biểu diễn” đắt đỏ cỡ nào?
Người mẫu nội y Ngọc Trinh khoe dáng nóng bỏng bên chiếc Ducati. Ảnh: Tri thức & Cuộc sống

Trước đó, Ngọc Trinh đã bất ngờ xuất hiện tại showroom Ducati chính hãng tại Sài Gọn để "đập hộp” chiếc siêu mô tô Ducati Panigale V4 S có giá bán chính hãng lên tới hơn 1,2 tỷ đồng.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại