menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Việt Dũng

Hạ tầng giao thông tạo động lực phục hồi thị trường bất động sản TPHCM

Siêu dự án đường vành đai 3 TP.HCM chính thức khởi công, cùng với hàng loạt công trình giao thông trọng điểm được đẩy nhanh tốc độ triển khai đang tạo ra sức sống mới cho thị trường bất động sản.

Kỳ vọng vào những công trình giao thông trọng điểm

Là dự án trọng điểm quốc gia, được đầu tư lên tới hơn 75.000 tỉ đồng, đường vành đai 3 đoạn trên địa bàn TP.HCM đã chính thức khởi công từ ngày 18/6/2023. Đây sẽ là cầu nối liên kết các tỉnh, thành phố trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, thúc đẩy các hoạt động giao thương, buôn bán, đồng thời tạo ra sự “thay da, đổi thịt” cho bộ mặt đô thị.

Cùng với đường vành đai 3, tuyến metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên cũng đã sắp “về đích”. Tới thời điểm này, tổng khối lượng dự án đã đạt 95,39%. Sau metro số 1, metro số 2 (Bến Thành - Tham Lương) dài hơn 11,3 km sẽ khởi công vào năm 2025, với tổng mức đầu tư hơn 47.000 tỉ đồng.

Hạ tầng giao thông tạo động lực phục hồi thị trường bất động sản TPHCM
Tuyến metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên sẽ chính thức vận hành từ cuối năm 2023. (Ảnh: Báo Thanh niên)

Nhìn từ phương diện quy hoạch đô thị, các tuyến đường trọng điểm quốc gia này mở ra những không gian phát triển mới, kéo cư dân “ly tâm” khỏi khu vực nội đô vốn đang ngày càng chật chội, quá tải, đồng thời là đòn bẩy giúp bất động sản trong toàn khu vực tăng trưởng bền vững. Theo khảo sát của nhiều nhà đầu tư, giá nhà đất ở những khu vực mà tuyến đường đi qua như TP Thủ Đức (TP.HCM); Nhơn Trạch, Tân Vạn (Đồng Nai), Bình Chuẩn (Bình Dương), Bến Lức (Long An),... đã tăng ít nhất 50% trong 1 năm trở lại đây.

Sức hút từ 2 toà căn hộ “hoa hậu” tại Glory Heights

Đón nhận những thông tin tích cực từ thị trường, giới đầu tư đang hướng dòng tiền của mình trở lại thị trường BĐS, đặc biệt là các dự án nhận được xung lực trực tiếp từ hạ tầng giao thông. Điển hình như dự án Glory Heights tại Vinhomes Grand Park có đường vành đai 3 chạy qua, đồng thời chỉ cách depot Long Bình của metro Bến Thành – Suối Tiên chưa đầy 1km.

Glory Heights thừa hưởng vị trí đắc địa của Vinhomes Grand Park với khả năng kết nối nhanh chóng các trục giao thông quan trọng như Xa lộ Hà Nội, cao tốc TP. Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây, đường Nguyễn Xiển, Phước Thiện,… Việc di chuyển càng thuận tiện hơn với sự hiện diện của các tuyến xe buýt điện VinBus.

Những ưu thế vượt trội chính là lời giải cho sức nóng của Glory Heights. Chỉ sau 34 giờ mở bán, Glory Heights đã ghi nhận 2000 căn hộ tìm được chủ nhân. Bên cạnh 3 tòa tháp đã mở bán, 2 toà GH1 – GH6 tại Glory Heights cũng đang được nhiều khách hàng mong chờ ngày chính thức “ra hàng”.

Hạ tầng giao thông tạo động lực phục hồi thị trường bất động sản TPHCM
2 toà tháp GH1 – GH6 toạ lạc mặt tiền đại lộ Rodeo, đối diện là TTTM Vincom Mega Mall.

GH1 và GH6 nằm tại mặt tiền đại lộ mua sắm Rodeo sầm uất, kết nối trực diện Vincom Mega Mall thế hệ mới. Vị trí đặc biệt này đem đến cho các căn hộ tầm view độc bản hiếm có đến từ quảng trường Golden Eagle, quy tụ những nét kiến trúc độc đáo và cảnh quan tráng lệ mang hơi thở bờ Tây nước Mỹ. Cư dân có thể thỏa sức tận hưởng tầm view thoáng đãng từ ban công căn hộ hoặc dạo bộ ngay dưới chân tòa nhà để chiêm ngưỡng tác phẩm đại bàng dũng mãnh, đại diện cho tinh thần Mỹ, hồ nước cảnh quan độc đáo hay vườn cọ ánh sáng lung linh,…

Hạ tầng giao thông tạo động lực phục hồi thị trường bất động sản TPHCM
Một trong những tầm view rực rỡ từ ban công căn hộ thuộc 2 toà tháp “hoa hậu”GH1 – GH6.

Một tầm view ấn tượng khác không thể bỏ qua là công viên 36 ha – quy mô hàng đầu Đông Nam Á, được xây dựng với mô hình “công viên trong lòng công viên”, tích hợp 15 chủ đề khác nhau, mở ra một khung cảnh thiên nhiên mát lành mỗi ngày. Hướng nhìn sông Đồng Nai yên bình cũng hứa hẹn mang đến cho cư dân GH1 – GH6 những phút giây tĩnh tại, an nhiên.

An cư tại GH1 – GH6, cư dân thừa hưởng các tiện ích đẳng cấp nội toà GH6, kế cận GH1, có thể kể đến như bể jacuzzi, phòng sauna, phòng karaoke gia đình,… mang đến những phút giây thư giãn hoàn hảo cho mọi thành viên. Ngay dưới chân 2 tòa tháp cũng là hệ tiện ích nghỉ dưỡng bất tận với hồ bơi Malibu rộng hơn 845 m2 được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của thành phố biển Malibu (Mỹ), gồm hồ bơi người lớn, hồ bơi trẻ em và hồ thác tràn vô cực, suối bậc cảnh quan, vườn cọ nhiệt đới San Marino, đường dạo mạch vòng 400m, ghế nghỉ Sunken,…

Sở hữu những lợi thế khác biệt, 2 toà căn hộ GH1 – GH6 là nơi sống “2 trong 1”, vừa đảm bảo cuộc sống sôi động, tiện nghi, đủ đầy vừa nuôi dưỡng đời sống tinh thần cho gia chủ qua những khoảnh khắc nghỉ dưỡng thư thái, an nhiên suốt 365 ngày trong năm.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
2 Yêu thích
1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại