menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nhật Quang Channel Pro

Giao dịch kênh dưới - Liên tục kéo xả - Thị trường sẽ đi về đâu?

Đã có đến hơn 5, 6 lần thị trường liên tục từ tuần đầu tháng 3 đến hiện tại: Sáng mở cửa GAP UP, chiều đạp mạnh hoặc kéo rồi đạp mạnh. Xong hôm sau lại tiếp tục GAP UP tiếp (đã trình bạy cụ thể trong bản tin tối tại: https://youtu.be/MgPquV8p5f0 ) thì thị trường này liệu sẽ đi về đâu?

Giao dịch kênh dưới - Liên tục kéo xả - Thị trường sẽ đi về đâu?

Chỉ báo RSI cũng đi trong kênh giá và ngày mai nó đã chạm kênh trên rồi - Thế liệu vượt được không hay sẽ cấm đầu giảm? Theo Quang thì chổ này rất có thể sẽ giảm gãy trend, vì chổ này quá gướng nhưng mãi không bức được thì RSI có khả năng phải điều chỉnh về 2x mới hợp lý.

Chỉ xét về kỹ thuật thì gần như là quá xấu, thế thì tin tức thì sao? Với nghị định mới của BĐS nhầm cứu các khoản nợ trái phiếu đến hạn - cho thời gian công ty tìm giải pháp. Thì tại sao hôm nay BĐS sau 1 ngày trần thì không kéo tiếp mà lại quay đầu? thậm chí như DIG "bao trùm" gần như toàn bộ phần của nến tăng?

Giao dịch kênh dưới - Liên tục kéo xả - Thị trường sẽ đi về đâu?

Nếu xét về tích cực thì gần như chỉ có NKG hay EIB là được xem là tích cực nhất trong phiên hôm nay - Còn lại như HPG, HSG gần như dòng tiền "hô biến" hết - Nhất là HPG mãi kẹt, dù người ta kéo mạnh nó vẫn kẹt. Thế này có thể "gãy nền rũ" hay không?

Giao dịch kênh dưới - Liên tục kéo xả - Thị trường sẽ đi về đâu?

Nên nhìn chung: thị trường chỉ thật sự ổn định khi không còn trạng thái sáng GAP UP, chiều tung hứng ở phái sinh nữa - Nếu không thì với tình trạng cứ sáng hôm nào cũng đua lệnh, xong chiều bị xả mạnh thì rất khó trong việc mua mới, rất khó trong việc tính xem là 14h25 hôm nay là Tài hay Xỉu?

Nhà đầu tư cần thận trọng hết mức có thể - giai đoạn hiện tại là cuối quý 1. Thị trường ảm đạm nhất khi nào? Cũng là từ tháng 2 sau Tết đến tháng 6 7 hằng năm. Năm nào cũng thể, đa phần khi đầu tư lâu điều sẽ rõ là giai đoạn này kiếm +1% +2% cực khó. Nên ưu tiên bảo toàn là hơn hết, tích luỹ kinh nghiệm.

Hoặc có thể tìm đến phái sinh - Tuy nhiên nó đồi hỏi sự quyết đoán, sự đầu tư chất xám hơn và biết dừng lại đúng lúc.

Đây là một số tư vấn của Quang về thị trường này - đôi khi mua cao một tí, mua cao mà có sự đồng thuận, bớt hỗn loạn cuối giờ kể từ 13h50 - 14h15 - 1425 đi một tí thì đầu tư sẽ tốt hơn rất nhiều. Hoặc giả sử đây là đầu cá - Thì vẫn còn cả 1 giai đoạn thân cá và đuôi cá phía sau. Việc gì phải cố gắn hơn thua với ngài thị trường khi chỉ mới bắt đầu? Cược đây là đáy và bắt đáy (Từ 27/1 đến hiện tại hơn 1 tháng thì đa phần bắt đáy điều lỗ hoặc chỉ lãi 1 3% là xong nếu không bán thường lỗ)

Để được hỗ trợ - tư vấn về thị trường – cổ phiếu nhanh nhất liên hệ: 0816.669.281

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
12 Yêu thích
16 Bình luận 6 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại