menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trương Huy Hoàng

Giao dịch chứng khoán sáng 25/6: Tiết tục các nhịp kéo - xả

Thị trường mở cửa phiên sáng nay tiếp tục lặp lại kịch bản như các phiên trước với các nhịp kéo - xả, nhưng cả cung và cầu đều yếu khiến VN-Index vẫn lình xình trong biên độ hẹp.

Bên cạnh xu hướng sideway ở vùng đỉnh mới, thị trường trong 4 phiên liên tiếp đầu tuần trở nên ảm đạm hơn bởi mức thanh khoản liên tục sụt giảm. Điển hình trong phiên hôm qua ngày 24/6, thanh khoản trên sàn HOSE đã rơi xuống mức thấp nhất trong gần 2 tháng qua.

Theo đánh giá của giới phân tích, trong giai đoạn thiếu thông tin hỗ trợ như hiện nay thì trạng thái lực cầu suy yếu và lực cung tiềm ẩn sẽ vẫn đang hiện hữu.

BSC cho rằng, với xu hướng giao dịch giằng co cùng sự suy yếu của thanh khoản, VN-Index có thể tiếp duy trì xu hướng vận động ngắn hạn trong vùng 1.360-1.380 điểm.

Quay lại với diễn biến thị trường trong phiên giao dịch sáng cuối tuần ngày 25/6, kịch bản cũ vẫn lặp lại khi các nhịp kéo - xả liên tục diễn ra.

VN-Index mở cửa trong sắc xanh và trợ lại vùng đỉnh 1.380 điểm, nhưng tại vùng điểm này, lực bán gia tăng đẩy chỉ số quay đầu giảm xuống dưới tham chiếu, lùi về sát ngưỡng 1.370 điểm.

Tuy nhiên, lực cầu gia tăng ở một số mã lớn như VCB, VNM, cùng với nhóm bất động sản lớn như VHM, NVL, PDR, KDH..., VN-Index một lần nữa lại được khéo trở lại lên tham chiếu.

Dù liên tiếp diễn ra các đợt kéo - xả, nhưng cả lực cung và lực cầu đều ở mức thấp, khiến thanh khoản chưa được cải thiện, VN-Index vẫn lình xình trong biên độ hẹp.

Trong 4 phiên đầu tuần, đồ thị VN-Index đã tạo ra 4 cây nến Doji và nếu diễn biến như những phút đầu phiên cuối tuần này tiếp tục được duy trì cho tới hết phiên, trên đồ thị tuần sẽ xuất hiện cây nến Doji và đây là một điều đáng chú ý.

Điểm sáng của thị trường thuộc về nhóm cổ phiếu vừa và nhỏ với nhiều mã lội ngược dòng tích cực. Điển hình là TTF bất ngờ xác lập mức giá trần ngay khi mở cửa và hiện đứng tại mức giá 7.720 đồng/CP với khối lượng dư mua trần hơn 3,4 triệu đơn vị.

Một trong những thông tin đáng chú ý với Gỗ Trường Thành chính là phương án phát hành cổ phiếu riêng lẻ để bổ sung vốn lưu động, tái cấu trúc nợ vay. Theo đó, với mức thị giá 7.x nhưng TTF phát hành thêm cổ phiếu với giá 10.000 đồng/CP và đã có 19 nhà đầu tư tham gia trong đợt chào bán gần 59,5 triệu cổ phiếu.

Ngoài ra, VOS, HID, TNT, FTM, VTO cũng tăng trần; các mã khác như FIT, SCR, HHS... giao dịch khởi sắc.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả