menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Xuân Hòa

FTX hợp tác cùng công ty thanh toán Nuvei nhằm cải thiện các giao dịch có giá trị cao

Sàn giao dịch tiền mã hóa FTX đã hợp tác với công ty thanh toán Nuvei Corp, cho phép người dùng nhận được các khoản thanh toán tức thì để mua tiền mã hóa một cách nhanh chóng và an toàn hơn.

Thông qua mối quan hệ hợp tác, FTX hiện có thể cung cấp cho người dùng quyền truy cập vào các giải pháp thanh toán sáng tạo của Nuvei để cải thiện đáng kể trải nghiệm của khách hàng, cải thiện tính năng gửi tiền ngay lập tức để hỗ trợ các giao dịch có giá trị cao.

Philip Fayer, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Nuvei cho biết việc bắt tay với FTX thể hiện sự dẫn đầu của Nuvei trong ngành tiền mã hóa đang phát triển và cho thấy khả năng của công ty trong việc cung cấp các giải pháp sáng tạo cho khách hàng thuộc mọi đối tượng trên khắp thế giới.

“FTX là một trong những sàn giao dịch crypto lớn nhất thế giới và chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với họ để giúp đơn giản hóa trải nghiệm giao dịch cho khách hàng và tăng tốc thời gian xử lý. Cùng nhau, chúng tôi sẽ cung cấp tiền gửi thanh toán ngay lập tức, hỗ trợ các giao dịch có giá trị cao hơn thường được yêu cầu trên thị trường.”

Sam Bankman-Fried, CEO của FTX, người giàu nhất ngành tiền mã hóa với khối tài sản 22,5 tỷ USD nhấn mạnh rằng FTX muốn người dùng của mình có trải nghiệm dễ dàng, có thể chuyển đổi từ tiền pháp định sang tiền mã hóa và ngược lại một cách liền mạch. Nuvei là sự lựa chọn hàng đầu để đáp ứng nhu cầu đó.

Trở lại với mục đích nhằm cải thiện các giao dịch có giá trị cao được xử lý suôn sẻ với Nuvei, có lẽ CEO FTX đang tìm cách củng cố và khắc phục tình trạng này của sàn giao dịch kể từ sau sự kiện FTX “mất kiểm soát” 45.000 BTC, cứ 10 phút lại chuyển 2 tỷ USD đi một lần, gây không ít hoang mang đến cộng đồng đầu tư. Bên cạnh đó, việc Solana liên tục gặp sự cố vẫn là một dấu chấm hỏi rất lớn, blockchain SOL vốn được xem là “con cưng” của ông chủ FTX.

Vào giữa tháng 9, blockchain TVL 11 tỷ USD đã “đứng hình” 16 tiếng đồng hồ. Tưởng chừng như mọi thứ sẽ được giải quyết triệt để vào thời điểm hiện tại, nhưng chỉ trong 4 ngày đầu tháng 12, Solana lại bị nghẽn mạng và “sập nguồn” nghiêm trọng. Tuy nhiên, CEO Solana Labs lại khá “thờ ơ” khi tuyên bố sẽ không quá nghiêm trọng nếu mạng SOL xảy ra trường hợp tương tự trong tương lai.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

64,212.80

+1,380.60 (+2.20%)

Biểu đồ mã BTC
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại