menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Đức Hảo

Elon Musk muốn "phóng sinh" con chim màu xanh của Twitter sang chữ "X"

Ông chủ Twitter, Elon Musk, cho biết ông định "phóng sinh" con chim màu xanh đặc trưng của Twitter.

“X.com đang nhắm đến twitter.com”, ông Musk viết trên Twitter vào ngày 23/07. “Logo X tạm thời sẽ lên sóng vào cuối hôm nay”.

Theo dòng trạng thái trên của ông chủ của Twitter, một sự thay đổi sắp xảy ra đối với một trong những mạng xã hội lớn nhất hành tinh, trong đó, Twitter sẽ sớm chuyển logo lâu năm của mình, là một con chim màu xanh, thành chữ “X”.

“Chúng ta sẽ sớm chào tạm biệt thương hiệu Twitter và dần dần tất cả những chú chim của họ”, ông Musk viết vài phút sau nửa đêm ngày 23/07.

Logo sắp ra mắt của Twitter gợi nhớ lại startup ngân hàng trực tuyến trước đây của vị tỷ phú, X.com, sau này trở thành PayPal sau khi sáp nhập với một công ty khác. Năm ngoái, Musk cho biết việc mua Twitter sẽ đưa ông đến gần hơn với việc hoàn thành “tầm nhìn ban đầu của X.com”.

Trước đó, giám đốc điều hành Twitter Linda Yaccarino cũng đăng trên Twitter rằng: “Một điều đặc biệt hiếm xảy ra, dù trong cuộc sống hay trong kinh doanh, đó là bạn có cơ hội thứ hai để tạo ra một ấn tượng lớn khác”. Bà Yaccarino cho biết X sẽ bao gồm cả phần âm thanh, video, nhắn tin và tính năng ngân hàng.

Trước đây, ông Musk từng nói về tham vọng sử dụng Twitter làm nền tảng để xây dựng “X.com” và một “ứng dụng có mọi thứ”. Vào tháng 3, Musk tiết lộ suy nghĩ rằng công ty của ông có thể “trở thành tổ chức tài chính lớn nhất thế giới”. Khi đó, ông ám chỉ tới một mô hình giống WeChat, ứng dụng phổ biến của Trung Quốc được sử dụng cho mọi thứ, từ nhắn tin đến thanh toán di động đến các dịch vụ kinh doanh.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại