menu
24HMoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Thị Lâm Oanh
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMONEY đã kiểm duyệt

Đón sóng bất động sản “chu kỳ mới” tại Bình Dương

Bình Dương đang “vươn mình” đón chu kỳ mới trong thị trường bất động sản từ các quy hoạch chiến lược, bài bản và làn sóng thu hút đầu tư FDI. Đây cũng chính là thời điểm lý tưởng cho các nhà đầu tư sở hữu những sản phẩm bất động sản giá trị, đón đầu xu hướng và tối ưu lợi nhuận.

Bình Dương – Điểm sáng phát triển đô thị

Với các giải pháp xúc tiến đầu tư bài bản, sáng tạo, Bình Dương đã chuyển mình mạnh mẽ, trở thành điểm sáng nổi bật trong khu vực vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Tính đến tháng 05/2024, Bình Dương thu hút gần 4.300 dự án đầu tư đến từ 65 quốc gia và vùng lãnh thổ với tổng vốn đăng ký gần 41 tỷ USD, đứng thứ 03 cả nước, sau TP.HCM, Hà Nội.

Đón sóng bất động sản “chu kỳ mới” tại Bình Dương

Bình Dương thu hút dòng vốn FDI mạnh mẽ - Nguồn Internet

Nhiều dự án giao thông trọng điểm được tỉnh Bình Dương ưu tiên đầu tư xây dựng để đáp ứng nhu cầu phát triển mạnh mẽ của địa phương trong thời gian tới như: Cao tốc TP.HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành, nâng cấp mở rộng Quốc lộ 13, đại lộ Mỹ Phước - Tân Vạn, tuyến Vành Đai 3 TP.HCM, Vành Đai 4 TPHCM, tuyến Metro số 1 nối dài TP.HCM đến Bình Dương,...Với sự chỉ đạo quyết liệt của chính quyền, các tuyến giao thông trên đang được tăng tốc triển khai, giúp bức tranh hạ tầng tại Bình Dương ngày càng hoàn thiện và đồng bộ.

Vừa qua, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 790/QĐ-TTg phê duyệt Quy hoạch tỉnh Bình Dương thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050. Theo Quyết định này, Bình Dương sẽ trở thành thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2030; là một trong những trung tâm phát triển năng động, toàn diện của khu vực Đông Nam Á.

Thông tin Bình Dương quy hoạch lên Thành phố trực thuộc Trung Ương vào năm 2030 được dự báo tiếp tục tác động đến bức tranh bất động sản khu vực. Nhiều người kỳ vọng giá trị cũng như mức độ biến động giá bất động sản Bình Dương sẽ gia tăng mạnh trong tương lai. Trong bối cảnh nguồn cung bất động sản tại TP.HCM đang ngày càng khan hiếm và giá cả đã gần như chạm đỉnh, làn sóng đầu tư có xu hướng dịch chuyển về các đô thị mới như Bình Dương, nơi có hạ tầng hiện hữu và tiềm năng tăng giá mạnh mẽ trong tương lai.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews

Từ khóa liên quan

Bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề

Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?

Liên hệ 24HMONEY ngay

Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
Cảnh báo
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả