menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Lê Kiều Trang

Dogecoin (DOGE) và Shiba Inu (SHIB) bị “Sói già Phố Wall” Jordan Belfort chỉ trích kịch liệt

Những cảnh báo về xu hướng meme coin với hai đại diện nổi bật là Dogecoin (DOGE) và Shiba Inu (SHIB) đang dần trở nên dày đặc hơn. Jordan Belfort, người được mệnh danh là “Sói già Phố Wall”, là nhân vật mới nhất nêu lên quan điểm này.

Trong một cuộc phỏng vấn với The Sun trong tuần này, Jordan Belfort đã cảnh báo các nhà đầu tư hãy nên xem xét thận trọng về việc bỏ tiền đầu tư vào Dogecoin (DOGE) và Shiba inu (SHIB). Ông cho rằng sự xuất hiện của chúng là không có giá trị.

“Tôi là một fan hâm mộ của blockchain nhưng có rất nhiều thứ vô nghĩa ngoài kia, rất nhiều đồng coin không có mục đích gì cả và chỉ ở đó để lấy tiền của mọi người mà thôi.”

Jordan Belfort là một cựu nhân viên môi giới chứng khoán có cuộc đời đen tối được chuyển thể thành bộ phim có tựa đề “The Wolf of Wall Street”, với sự tham gia của nam tài tử Leonardo DiCaprio và đạo diễn bởi Martin Scorsese.

Belfort thành lập Stratton Oakmont hoạt động như một nơi tiếp thị các cổ phiếu chứng khoán và lừa gạt các nhà đầu tư bằng cách “bơm và bán phá giá”. Ông nhận tội vào năm 1999 và hiện tại đã trở thành người truyền cảm hứng cho nhà đầu tư trong thế giới tài chính. Do đó, những nhận định của Belfort luôn mang ý nghĩa chất lượng và một góc nhìn đáng để xem xét.

“Bạn nghe những câu chuyện điên rồ về những người kiếm được hàng triệu và hàng tỷ USD nhưng con số đó là rất ít khi đầu tư vào SHIB. Đó không phải là một khoản đầu tư đúng đắn. Họ chỉ đang lợi dụng một thị trường không được kiểm soát và tạo ra những đồng coin không có giá trị sử dụng.”

Cả DOGE và SHIB đã trở nên phổ biến rộng rãi trong những tháng qua. Trong khi mối quan hệ giữa DOGE cùng tỷ phú Elon Musk vẫn đang diễn biến tích cực thì SHIB cũng không hề kém cạnh trên phương diện áp dụng thực tiễn, từ việc trở thành phương tiện thanh toán của AMC cho đến gã khổng lồ thương mại điện tử Newegg.

Song, Belfort thẳng thắn tuyên bố rằng những người đang truyền bá các dự án này thật vô đạo đức và bất chấp tất cả mọi thủ đoạn để hợp pháp hóa một cách trắng trợn. Ông nhấn mạnh pháp luật nên nhanh chóng can thiệp và truy tố để mang lại công bằng cho nhà đầu tư cũng như tính minh bạch cho toàn bộ thị trường tiền mã hóa.

“Các chính phủ càng sớm vào cuộc càng tốt cho tiền mã hóa bởi vì khi các nhà chức trách bắt đầu điều chỉnh một thị trường đen tối, bức tranh sẽ ngày càng trở nên tốt đẹp và trưởng thành hơn.”

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

66,744.60

+491.40 (+0.74%)

Biểu đồ mã BTC

0.16

+0.00 (+2.53%)

Biểu đồ mã DOGE
9 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại