menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hoàng Hảo

Doanh nghiệp Việt Nam tìm kiếm cơ hội đưa sản phẩm giày dép sang Ấn Độ

Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ đã tổ chức khu gian hàng Việt Nam hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá sản phẩm và tìm kiếm đối tác tại thị trường đông dân nhất thế giới.

Trong các ngày từ 27 đến 29/7/2023, Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ đã tổ chức khu gian hàng Việt Nam hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá sản phẩm và tìm kiếm đối tác tại thị trường đông dân nhất thế giới - Ấn Độ. Đây được xem là thị trường tiềm năng cho các sản phẩm của Việt Nam.

Tham gia trưng bày sản phẩm tại gian hàng có Công ty Trách nhiệm hữu hạn Sản xuất Hàng tiêu dùng Bình Tiên (thương hiệu Biti's) và Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Emall.

Với hành trình 40 năm, Biti’s đã và đang khẳng định vị trí quan trọng của một thương hiệu uy tín, tin cậy với người tiêu dùng không chỉ ở Việt Nam mà còn với nhiều nước trên thế giới, tuy nhiên, thị trường Ấn Độ vẫn còn khá mới mẻ với thương hiệu này.

Thị trường tại Ấn Độ có nhiều tiềm năng, cơ hội kinh doanh hấp dẫn và Biti’s ưu tiên tìm kiếm và đồng hành với nhà phân phối cùng hợp tác thông qua hình thức kinh doanh bán buôn và sẽ nghiên cứu các mô hình bán lẻ.

Công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ Emall mang đến Ấn Độ các thương hiệu giày dép Pierre Cardin Shoes và Oscar Fashion, các thương hiệu này đã được quảng bá tại các nước trong khu vực Đông Nam Á.

Phát biểu tại buổi khai trương gian hàng, ông Phạm Minh Thắng - Giám đốc điều hành Công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ Emall - cho biết: “Với kinh nghiệm tích lũy và uy tín đã xây dựng, với năng lực quản trị chuỗi cung ứng và phát triển thị trường, công ty nhận thức rõ tiềm năng của thị trường Ấn Độ trong việc mở rộng hoạt động kinh doanh; đặt ra kế hoạch phát triển thị trường tại Ấn Độ với mục tiêu tìm kiếm đối tác là các nhà bán lẻ hoặc nhà phân phối sản phẩm giày da dòng công sở chất lượng từ trung đến cao cấp tại thị trường Ấn Độ - một trong những nền kinh tế phát triển nhanh chóng với tầng lớp trung lưu 600 triệu người và tiềm năng lớn lâu dài tại châu Á và trên thế giới”.

Doanh nghiệp Việt Nam tìm kiếm cơ hội đưa sản phẩm giày dép sang Ấn Độ

Hội chợ IIFF là một sự kiện hàng đầu trong ngành công nghiệp giày dép tại khu vực Nam Á, là một trong những hội chợ lớn nhất và quan trọng nhất trong ngành công nghiệp giày dép tại Ấn Độ. Sự kiện thu hút một lượng lớn các doanh nghiệp, nhà sản xuất, nhà buôn và nhà nhập khẩu từ khắp nơi trên thế giới. IIFF là cơ hội tốt để doanh nghiệp Việt Nam khám phá các xu hướng mới nhất, tìm kiếm đối tác kinh doanh và mở rộng mạng lưới liên kết trong ngành công nghiệp giày dép.

Bên cạnh hội chợ triển lãm sẽ diễn ra các buổi trao đổi kinh nghiệm, hội thảo và diễn đàn, IIFF tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp trưng bày, giới thiệu và tiếp cận với thị trường Ấn Độ và cũng như các thị trường quốc tế khác.

Trước đó, trong buổi khai trương ngày 27/7 có sự tham dự của ông Đỗ Quốc Hưng, Phó Vụ trưởng Vụ Thị trường châu Á - châu Phi, Bộ Công Thương; ông Bùi Trung Thướng, Tham tán Thương mại Việt Nam tại Ấn Độ; ông Gaurav Gupta, Chủ tịch Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu; ông Parmeet Singh Chadha, Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp doanh nghiệp Đạo Sikh Ấn Độ cùng đại diện một số cơ quan ngoại giao tại Ấn Độ và các doanh nghiệp Việt Nam, Ấn Độ.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại