menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Tiểu Màn Thầu

Đây là các cổ phiếu bất động sản khu công nghiệp được SSI đặc biệt yêu thích

Theo SSI, Nhóm cổ phiếu bất động sản khu công nghiệp đang có diễn biến tích cực thời gian qua và mang lại hy vọng rất lớn cho nhà đầu tư, đặc biệt là khi thị trường vẫn trượt giảm mạnh.

Tại Talkshow Chọn danh mục kỳ 14 với chủ đề: “Sức hút cổ phiếu bất động sản khu công nghiệp” diễn ra ngày 28/7, bà Ngô Thị Kim Thanh, Chuyên gia cao cấp chiến lược đầu tư - Trung tâm Phân tích và Tư vấn Đầu tư - CTCP Chứng khoán SSI (SSI Research) đã có những chia sẻ rõ hơn về nhóm cổ phiếu này.

Bà Thanh đánh giá, xu hướng dòng vốn FDI tiếp tục hỗ trợ nhu cầu thuê và giá thuê tăng sẽ tác động tích cực đến lợi nhuận các doanh nghiệp bất động sản khu công nghiệp đang niêm yết trên sàn chứng khoán.

Trong nửa cuối năm 2022 - 2023, chuyên gia của SSI dự báo, bất động sản khu công nghiệp vẫn là nhóm cổ phiếu khá được thị trường quan tâm, tuy nhiên sẽ có sự phân hóa trong kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp.

“Chúng tôi yêu thích các cổ phiếu mà vẫn còn quỹ đất sẵn sàng cho thuê lớn như IDC, BCM, KBC, VGC. Về mặt định giá, chúng tôi cho rằng 2 cổ phiếu vẫn còn nhiều dư địa tăng giá, tức định giá còn “upside” là IDC và BCM”, bà Thanh tiết lộ.

Trong thời gian qua, giá cổ phiếu của nhóm bất động sản khu công nghiệp cũng có mức tăng trưởng khá mạnh trở lại, để chọn được cổ phiếu thích hợp để đầu tư không còn nhiều như giai đoạn trước. Tuy nhiên, chuyên gia SSI cho rằng, vẫn có những cổ phiếu có định giá hấp dẫn mà nhà đầu tư có thể quan tâm.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả