menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Thanh Nga

Citi Việt Nam bổ nhiệm Tổng Giám đốc mới

Citi Việt Nam thông báo bổ nhiệm ông Ramachandran A.S. trở thành Tổng Giám đốc của ngân hàng tại Việt Nam. Trên cương vị này, ông Ramachandran A.S (RamC) sẽ phụ trách toàn bộ các hoạt động của Citi tại Việt Nam và là người đại diện chính của Citi trước các cơ quan chức năng tại Việt Nam.

Citi Việt Nam thông báo bổ nhiệm ông Ramachandran A.S. trở thành Tổng Giám đốc của ngân hàng tại Việt Nam. Trên cương vị này, ông Ramachandran A.S (RamC) sẽ phụ trách toàn bộ các hoạt động của Citi tại Việt Nam và là người đại diện chính của Citi trước các cơ quan chức năng tại Việt Nam. Ông sẽ chịu trách nhiệm phát triển và thúc đẩy thành công các mối quan hệ với khách hàng, quản lý rủi ro và kiểm soát, đồng thời bảo vệ và nâng cao uy tín của Citi tại Việt Nam.

Citi Việt Nam bổ nhiệm Tổng Giám đốc mới
Ông Ramachandran A.S. trở thànhTổng Giám đốc Citi tại Việt Nam

Với 27 năm kinh nghiệm tại Citi, Ông RamC từng làm việc tại London đảm nhiệm vị trí phụ trách toàn cầu khối khách hàng là các Công ty đa quốc gia (GSG) tại các thị trường mới nổi. Trong vai trò này, Ông RamC chịu trách nhiệm thiết lập quan hệ kinh doanh của Citi với các khách hàng là chi nhánh của các công ty đa quốc gia tại các thị trường đang toàn cầu hóa nhanh chóng trên khắp thế giới.

Trước đó, ông RamC làm việc tại Singapore, nơi ông phụ trách các khách hàng đa quốc gia lớn nhất của Citi trên khắp Châu Á Thái Bình Dương ở cấp độ khu vực. Ông RamC đã chuyển tới Thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 9 và nhận được phê duyệt chính thức từ Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cho chức danh Tổng Giám đốc Citi tại Việt Nam vào tháng 12.

Bình luận về việc bổ nhiệm này, Tổng Giám đốc Citi khu vực Đông Nam Á (ASEAN) và Singapore chia sẻ: “Kinh nghiệm của Ông RamC trong mảng ngân hàng doanh nghiệp ở cả các thị trường mới nổi và các thị trường đã phát triển cũng như những hiểu biết sâu sắc của ông về tính đa dạng của nhóm khách hàng đang trong quá trình toàn cầu hóa là những yếu tố rất quan trọng giúp chúng tôi tiếp tục thực hiện được những cam kết với các khách hàng tại Việt Nam và trong khu vực. ASEAN, trong đó có Việt Nam, là một ưu tiên chiến lược của Citi và với việc bổ nhiệm Ông RamC làm Tổng Giám đốc, chúng tôi sẽ có những thuận lợi góp phần đẩy nhanh tăng trưởng tại quốc gia này trong tương lai.”

Được cấp phép hoạt động tại Việt Nam từ năm 1994, Citi hiện có hai chi nhánh tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, với tổng số nhân viên đã tăng từ 10 nhân viên lên gần 900 người. Citi là ngân hàng quốc tế hàng đầu tại Việt Nam hỗ trợ cả khách hàng trong nước và khách hàng toàn cầu bằng cách mang đến giá trị là những giải pháp ngân hàng điện tử tốt nhất cho khách hàng. Citi Việt Nam hiện đang cung cấp các dịch vụ tài chính và ngân hàng như ngân hàng doanh nghiệp, ngân hàng đầu tư, quản lý dòng tiền và thanh toán quốc tế, ngân hàng thương mại, ngân hàng bán lẻ, chứng khoán và các dịch vụ giao dịch khác.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại