menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Lưu Duy Quang

Chủ tịch Fulbright Đàm Bích Thuỷ chính thức gia nhập HĐQT Tasco

Tasco đã bầu bà Đàm Bích Thuỷ - Chủ tịch Fulbright Việt Nam, cựu Tổng giám đốc ANZ Việt Nam và VIB vào Hội đồng quản trị của công ty nhiệm kỳ 2022-2027.

Ngày 26/4, Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023 Công ty Cổ phần Tasco (HNX: HUT) đã diễn ra tại Hà Nội. Tại Đại hội, các cổ đông đã thông qua việc bầu bầu bổ sung 2 thành viên HĐQT của công ty.

Theo đó bà Đàm Bích Thủy và ông Bùi Quang Bách đã được bầu làm thành viên HĐQT Công ty Cổ phần Tasco nhiệm kỳ 2022 – 2027. Đồng thời, bà Đặng Thùy Linh và ông Nguyễn Minh Hiếu cũng đã được bầu làm thành viên BKS Công ty Cổ phần Tasco nhiệm kỳ 2022 – 2027.

Chủ tịch Fulbright Đàm Bích Thuỷ chính thức gia nhập HĐQT Tasco
Toàn cảnh ĐHĐCĐ thường niên 2023 của Tasco.

Theo trao đổi của bà Đàm Bích Thủy và Đoàn Chủ tịch tại Đại hội, bà Thủy sẽ góp phần cùng HĐQT nghiên cứu về kinh tế vĩ mô, tư vấn chính sách, nghiên cứu các mô hình kinh doanh trên thế giới, hỗ trợ công tác đối ngoại quốc tế.

Thông qua đó, giúp Hội đồng Quản trị định hình mô hình kinh doanh phù hợp với chính sách và thực tiễn, hướng đến tương lai và xu hướng quốc tế, xây dựng, điều chỉnh các mục tiêu, chiến lược phát triển và kế hoạch hành động phù hợp với tình hình và xu hướng của vĩ mô.

Chia sẻ tại Đại hội, bà Thuỷ rất tâm đắc với tầm nhìn của Tasco, đặc biệt là xây dựng nền tảng trong tổ chức. Bà cho rằng đầu tư vào quy tắc nền tảng là chuyện sống còn của một doanh nghiệp. Do đó, bà rất vui khi được bầu làm thành viên HĐQT của Tasco trong thời gian còn lại của nhiệm kỳ 2022 - 2027.

Bà Đàm Bích Thủy sinh năm 1961, tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị tại Đại học Harvard và Thạc sĩ Quản trị kinh doanh tại Trường Kinh doanh Wharton, Đại học Pennsylvania.

Năm 1996, sau khi tốt nghiệp Trường Kinh doanh Wharton, bà gia nhập Ngân hàng ANZ ở Singapore để hỗ trợ thiết lập và vận hành mảng đầu tư của ngân hàng ANZ ở châu Á.

Tại Ngân hàng ANZ ở Singapore, bà nắm giữ một số vị trí như giám đốc tài chính dự án dầu khí, đứng đầu bộ phận quản lý sử dụng tài nguyên của ANZ cho toàn châu Á, giám đốc phát triển khu vực Đông Nam Á.

Đến năm 2005, bà được bổ nhiệm làm Tổng Giám Đốc ANZ Việt Nam và trở thành người Việt Nam đầu tiên lãnh đạo hoạt động của một ngân hàng quốc tế trong nước. Bà Thuỷ đảm nhiệm vị trí này đến năm 2015.

Ngoài ra, bà Thủy cũng từng đảm nhiệm vị trí Tổng giám đốc của Ngân hàng TMCP Quốc Tế (VIB).

Hiện bà đang là Chủ tịch trường Đại học Fulbright Việt Nam và sẽ từ nhiệm vị trí này vào hè năm 2023 sau 8 năm gắn bó.

Chủ tịch Fulbright Đàm Bích Thuỷ chính thức gia nhập HĐQT Tasco
Chủ tịch HĐQT Tasco tặng hoa đến tân thành viên HĐQT và tân thành viên BKS. Bà Đàm Bích Thuỷ mặc áo kẻ và ông Bùi Quang Bách bên trái bà.

Thông tin thêm về ông Bùi Quang Bách, ông tốt nghiệp Thạc sĩ tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.

Trong 24 năm làm việc, ông Bách từng giữ chức vụ quan trọng tại các cơ quan thuộc lĩnh vực đầu tư như Ủy ban chứng khoán nhà nước, CTCP Chứng khoán Bảo Việt, CTCP Chứng khoán Đại Dương, CTCP Chứng khoán Kim Long, CTCP SAM Holdings, Công ty TNHH Capella Group.

Tháng 4/2021, ông được bầu làm thành viên HĐQT Công ty Cổ phần SAM Holdings tại Đại hội Cổ đông thường niên năm 2021.

Ngoài ra, ông Bách đang là thành viên HĐQT CTCP Chứng khoán Quốc gia, CTCP Bất động sản Capella, CTCP Đầu tư Phát triển Đô thị và Khu công nghiệp Sông Đà, Tổng CTCP Bảo hiểm Hùng Vương.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

16.80

(0.00%)

Biểu đồ mã HUT
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại