menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thủy Phạm Pro

Chỉnh trước hồi trước

Vnindex phiên giao dịch 29/9 đã ó dấu hiệu dùng chân cho đà giảm thứ 3 kể từ đỉnh cũ 129x. Quna sát vận động giá kèm khối lượng để chọn ra nhóm ngành có thể hồi phục trước tham gia trading ngắn.

Chỉnh trước hồi trước

Thanh khoản cạn kiệt

Trong một xu hướng giảm, khi thanh khoản cạn kiệt là lúc lực bán đã yếu dần. Và đa số cổ phiếu đã điều chỉnh 20-30%. Một phần dòng tiền rút dần khỏi thị trường do tâm lí chán nản lo sợ thị trường điều chỉnh tiếp. Phần khác nhà đầu tư đang quan sát thị trường tìm điểm giải ngân.

Hiện tại sức giảm của của thanh khoản mạnh hơn sức giảm của chỉ số cho thấy lực bán đã suy kiệt.

Chỉnh trước hồi trước

Sức ép phiên chiều

Vận động trong phiên sáng và đầu phiên chiều khá ảm đạm. Sức ép lên chỉ số phiên chiều là có và không có gì mới, điều này đã xuất hiện trong nhiều phiên gần đây. Đa số xuất hiện lực bán mạnh vào khung giờ sau 14h chiều.

Đà giảm dừng chân

Quan sát vận động phiên nay có thể thấy thị trường chủ yếu đạp trụ (cụ thể là cổ phiếu VIC). các nhóm cổ phiếu giảm mạnh trước đó như chứng khoán, bank,.. đã có sự dừng chân. Một số nhóm giữ giá tốt nhịp trước như đầu tư công - xây dựng phiên nay tiếp tục giảm bù và điều này là dễ hiểu.

Chỉnh trước hồi trước

Chỉnh trước hồi trước

Chỉnh trước hồi trước chỉ việc các nhóm cổ phiếu điều chỉnh trước thị trường chung, và tích lũy lại trước trong khi các chỉ số chung vẫn giảm hoặc khi các nhóm cổ phiếu khác giảm bù. Điều này tạo nên một nền ngắn cho cổ phiếu và kì vọng nhịp hồi kĩ thuật.

Khi các nhóm cổ phiếu lần lượt điều chỉnh, khi này nhóm tích lũy trước sẽ phiên phục hồi đầu tiên để bật lại. Nhà đầu tư có thể cân nhắc quan sát để tham gia nhịp đánh ngắn hạn.

Tuy nhiên, việc tham gia đánh ngắn cho nhịp hồi kĩ thuật cần lưu ý tỉ trọng, không quá 30% tài khoản vì điểm mua này khá nhiều rủi ro. Và cũng phục thuộc vào sức mạnh của nhóm cổ phiếu đó.

Hiện tại hỗ trợ tiếp theo của Vnindex à 1120 NĐT có thể quan sát vùng này để giải ngân dần thăm dò vị thế. ưu tiên các nhóm chỉnh trước như chứng khoán. Hoặc nhóm vận đọng khỏe như dầu khí. (đặc biệt lưu ý tỉ trọng0

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thủy Phạm Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

15 Yêu thích
15 Bình luận 3 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại