menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phạm Văn Sơn Pro

Bùng nổ theo đà: Thép - Xi măng - CEO không thể ngăn cản

Em xin chia sẻ đầy đủ lý thuyết về phiên bùng nổ theo đà giúp dễ hình dung

Bùng nổ theo đà: Thép - Xi măng - CEO không thể ngăn cản

+ Phiên đảo chiều – Nỗ lực phục hồi: phiên ngày tựa như phiên tích lũy hoảng loạn, xuất hiện ở một trong các chỉ số thị trường lớn, sau khi trải qua đợt điều chỉnh mạnh (trên 8%) hoặc thậm chí là thị trường con gấu. Đó là ngày mà các chỉ số thị trường tạo một đáy mới trong quá trình sụt giảm nhưng cuối phiên lại đóng cửa tăng giá.
Ngày Nỗ Lực Hồi Phục cũng có sự tăng mạnh khối lượng so với ngày hôm trước. Trong một số trường hợp, Ngày Nổ Lực Hồi Phục không cần phải là ngày đóng cửa tăng mà đóng cửa cao hơn 50% so với khung giá ngày với khối lượng tăng mạnh so với phiên trước.
+ Ngày 2 và ngày 3: Giá phải duy trì trên mức đáy mới được thiết lập. Nếu giá phá thủng đáy mới của Ngày Nổ Lực Hồi Phục, mẫu hình không có giá trị
+ Ngày Bùng Nổ Theo Đà thường sẽ xuất hiện ở ngày thứ 4 đến ngày thứ 7 sau ngày phục hồi đầu tiên. Đó là ngày có mức tăng trên 1% và khối lượng phải lớn hơn ngày trước đó và hơn trung bình. Một số trường hợp có thể là ngày 9-11, nhưng nỗ lực đó hơi yếu ớt.
Phiên bùng nổ theo đà viên mãn -> Thị trường bước trở lại vào nhịp tăng ngắn hạn.(Em đã nhắc đi nhắc lại từ cuối tuần trước, đó là lý do em điểm ATC CEO vào thứ 6 17/2 tuần trước)
Bùng nổ theo đà: Thép - Xi măng - CEO không thể ngăn cản

Thống kê tại thị trường Mỹ cho thấy, không có thị trường tăng giá mới nào bắt đầu diễn ra mà không có sự xác nhận bởi FTD. Tại Việt Nam, thị trường cũng thường tăng giá sau khi FTD xuất hiện.

Thực tế, khi FTD xuất hiện, nhà đầu tư có cảm giác về một cú tăng bùng nổ: mạnh mẽ, dứt khoát và thuyết phục. Có khoảng 75% cổ phiếu tăng giá, tâm lý lo lắng của nhà đầu tư được giải tỏa, niềm vui và sự lạc quan quay trở lại.

Tuy nhiên, sự lạc quan có thể khiến nhà đầu tư mắc phải sai lầm trong trường hợp FTD thất bại. Theo thống kê, có 1/3 số lần FTD thất bại và thị trường tiếp tục giảm điểm.(%Thấp) => Đó là lý do HÃY TẬP TRUNG NHỮNG MÃ MẠNH TRƯỚC ĐÓ (NÓ MẠNH KHI CHƯA CẦN FTD: ĐIỂN HÌNH LÀ HSG)

Bùng nổ theo đà: Thép - Xi măng - CEO không thể ngăn cản

✅ RIÊNG HSG: ĐÃ VIEW SUỐT TUẦN NAY - K ĐẠT 20-30% K BÁN

Bùng nổ theo đà: Thép - Xi măng - CEO không thể ngăn cản

Bình tĩnh tự tin thăm dò

Có nguyên tắc bán chớ lo quá nhiều

Điều binh, khiển tướng trăm bề

Chiến lược đã điểm, gặp thời phát huy

✅ Thống kê tại thị trường Mỹ cho thấy, không có thị trường tăng giá mới nào bắt đầu diễn ra mà không có sự xác nhận bởi FTD (bùng nổ theo đà). Tại Việt Nam, thị trường cũng thường tăng giá sau khi FTD xuất hiện

Bùng nổ theo đà: Thép - Xi măng - CEO không thể ngăn cản

HÃY TẬP TRUNG NHỮNG MÃ MẠNH TRƯỚC ĐÓ (NÓ MẠNH KHI CHƯA CẦN FTD: ĐIỂN HÌNH LÀ HSG)

Bùng nổ theo đà: Thép - Xi măng - CEO không thể ngăn cản

* Về Vnindex:

Vnindex phá vỡ kháng cự 1075 (MA20) và tiến về vùng 1100.

Phiên bùng nổ theo đà viên mãn -> Thị trường bước trở lại vào nhịp tăng ngắn hạn. (Em đã nhắc đi nhắc lại từ cuối tuần trước, đó là lý do em điểm ATC CEO vào thứ 6 17/2 tuần trước).

Về lựa chọn cổ phiếu gần như em đã nhắc đi nhắc lại ra rả từ sáng đến giờ (Đang đi đường buổi sáng cũng dừng lại quán trà đá uống chén trà điểm từ rất sớm cho các bác, để k lỡ chuyến)

Cuối phiên tăng mạnh thì có thể gia tăng thêm vị thế 10-20% được. (HSG cho Full hàng 100%) ^^

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

16.90

-0.20 (-1.17%)

Biểu đồ mã CEO

28.20

-0.25 (-0.88%)

Biểu đồ mã HPG
Xem thêm Xem thêm
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả