menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
CSKH 24HMoney Pro

Bộ lọc cổ phiếu không thu phí, duy nhất trên 24HMoney

24HMoney ra mắt tính năng "bộ lọc cổ phiếu", đây là công cụ tổng hợp các dữ liệu trên cơ sở phân tích giá và khối lượng của cổ phiếu hoàn toàn miễn phí và duy nhất trên 24HMoney.

Nhà đầu tư chỉ cần click vào chỉ số VN-Index ở trang chủ sẽ thấy tính năng của các bộ lọc cổ phiếu, bộ lọc tín hiệu.

  • TẢI APP 24HMoney TẠI ĐÂY để sử dụng bộ lọc cổ phiếu.
Hướng dẫn sử dụng:
Bước 1: Tải App
Bước 2: Vào tiện ích ngay trên trang chủ HOT
Bước 3: Chọn xem bộ lọc cổ phiếu
Bộ lọc cổ phiếu không thu phí, duy nhất trên 24HMoney

Bộ lọc sẽ tùy biến theo nhu cầu của nhà đầu tư

Bộ lọc cổ phiếu không thu phí, duy nhất trên 24HMoney
Tính năng mới ra mắt trên 24HMoney - Giao diện trên app 24HMoney

- Danh sách tín hiệu

Tab danh sách tín hiệu là những cổ phiếu nào có tín hiệu đủ tiêu chuẩn thì tự động báo để nhà đầu tư có thể nắm được.

  • Chỉ báo MCDX (Multi Color Dragon Extended) là chỉ báo phân tích kỹ thuật phản ánh dòng tiền tạo lập trên thị trường. Thông qua đó, nhà đầu tư có thể nhận biết được xu hướng dòng tiền đầu tư vào cổ phiếu và đưa ra quyết định đầu tư phù hợp.

Khi cột màu đỏ vượt trên 25%: Nhà đầu tư lớn bắt đầu gom hàng.

Khi cột màu đỏ vượt trên 50%: Nhà đầu tư lớn đã gom xong. Giá sẽ bắt đầu tăng tốc.

Khi cột màu đỏ vượt trên 75%: Nhà đầu tư lớn đang nắm quyền kiểm soát, giá sẽ tăng phi mã.

  • Chỉ báo MACD là từ viết tắt của Moving Average Convergence Divergence, có tên gọi là đường trung bình động hội tụ phân kỳ. Đây là một chỉ báo trễ (lagging indicator) được phát triển bởi Gerald Appel vào năm 1979. Chỉ báo MACD được thiết kế để xác định rõ độ mạnh yếu, hướng, động lượng và thời gian của một xu hướng giá tăng hay giảm. MACD là một trong những chỉ báo có thể xác định chính xác giá trị mà nó tạo ra thông qua 2 yếu tố chính là hội tụ, phân kỳ, đây cũng là hai yếu tố mà các trader rất quan tâm.

Khi đường MACD cắt lên đường tín hiệu (signal) điều này thể hiện dự báo xu hướng giá sẽ tăng, các trader có thể thực hiện lệnh Mua vào.

Khi đường MACD cắt xuống đường tín hiệu (signal) điều này thể hiện dự báo xu hướng giá giảm, nhà đầu tư nên thực hiện lệnh Bán ra.

  • Khối lượng là một tham số hữu ích và phổ biến trong các giao dịch chứng khoán, quyền chọn, hợp đồng chỉ số và thị trường hàng hóa. Nó đại diện cho số lượng người tham gia thị trường, số lượng cổ phiếu, số lượng hợp đồng, số lượng hàng thóa…. trong 1 khoảng thời gian giao dịch nhất định. Khi tìm cách xác nhận thay đổi xu hướng, chúng ta có thể so sánh khối lượng thực tế với mức trung bình, theo quy tắc sau:

Giá tăng đi cùng với khối lượng tăng dần hoặc trên trung bình: xác nhận xu hướng tăng của thị trường, xu hướng tăng đang được hỗ trợ bởi những người tham gia thị trường.

Giá giảm đi cùng khối lượng tăng lên hoặc trên trung bình xác nhận xu hướng giảm của thị trường; xu hướng giảm đang được hỗ trợ bởi những người tham gia thị trường với áp lực bán tăng lên

  • Parabolic SAR (Stop and Reverse) là một loại chỉ phân tích kỹ thuật để xác định xu hướng giá và chỉ ra điểm đầu vào mua/bán trong giao dịch tài chính. Chỉ báo Parabolic SAR tính toán giá trị dựa trên vị trí hiện tại của giá và tốc độ thay đổi của giá, và trả về một dấu hiệu màu đỏ hoặc xanh cho chỉ ra hướng giao dịch tiếp theo.

Khi giá thấp nhất thấp hơn chỉ báo SAR, chỉ báo sẽ đảo chiều từ nằm dưới cột giá lên nằm trên cột giá, báo hiệu một xu hướng giảm.

  • Đường SMA (Simple Moving Average – đường trung bình động giản đơn) là đường được tính bởi trung bình giá đóng cửa của nến giá gần nhất trong một khoảng thời gian nhất định. Đây là chỉ báo kỹ thuật cơ bản tuy nhiên rất hiệu quả trong giao dịch, đặc biệt là ngắn hạn.

Khi đường giá nằm dưới đường SMA, nó đóng vai trò là vùng kháng cự. Vì vậy, khi giá cắt lên đường SMA tương ứng với vượt lên qua vùng kháng cự.

Khi đường giá nằm trên đường SMA, nó đóng vai trò là vùng hỗ trợ. Vì vậy, khi giá cắt xuống đường SMA tương ứng với vượt xuống qua vùng hỗ trợ.

Điểm giao cắt Tử thần, còn gọi là Death Cross xuất hiện khi đường trung bình di động ngắn hạn (SMA50) cắt xuống đường dài hạn (SMA200). Death Cross là một trong những tín hiệu phổ biến nhất để minh họa cho sự bắt đầu của thị trường giá xuống. Khi tín hiệu này được xác nhận, xác suất khá cao là thị trường/cổ phiếu đã rơi vào pha giảm giá dài hạn và việc giao dịch trong ngắn hạn sẽ khó mang lại xác suất thành công cao.

  • Vượt đỉnh là một dấu hiệu kỹ thuật mà cổ phiếu tăng giá vượt qua giá cao nhất trong quá khứ. Đây cũng là một phương pháp chọn điểm mua hiệu quả trong đầu tư tăng trưởng ở xu hướng thị trường giá lên. Nếu chọn đúng mã cổ phiếu và xu hướng thị trường thuận lợi thì xác suất thành công rất cao.

Khi giá cổ phiếu vượt đỉnh, thường sẽ tăng rất mạnh.

  • Thủng đáy là một dấu hiệu kỹ thuật mà cổ phiếu giảm giá vượt qua giá thấp nhất trong quá khứ. Đây cũng là một phương pháp chọn điểm bán / cắt lỗ hiệu quả trong đầu tư ở xu hướng thị trường giá xuống. Nếu chọn đúng điểm bán/ cắt lỗ hoặc không mua vào giai đoạn này thì sẽ giảm được xác suất rủi ro.

Khi giá cổ phiếu thủng đáy, thường sẽ giảm rất mạnh.

  • RSI là viết tắt của Relative Strength Index - chỉ số sức mạnh tương đối. Chỉ báo RSI tính toán tỷ lệ giữa mức tăng giá và giảm giá trung bình trong một khoảng thời gian nhất định, thể hiện tình trạng quá mua và quá bán của thị trường.

Khi RSI nhỏ hơn 30, về lý thuyết có nghĩa là cổ phiếu đang bị bán quá mức.

Khi RSI lớn hơn 70, về lý thuyết có nghĩa là cổ phiếu đang bị mua quá mức.

Bộ lọc cổ phiếu không thu phí, duy nhất trên 24HMoney
Danh sách tín hiệu - Giao diện trên app 24HMoney
Bộ lọc cổ phiếu không thu phí, duy nhất trên 24HMoney
Giao diện trên PC

**Trên đây là tính năng tín hiệu kỹ thuật mà 24HMoney mới bổ sung cho người dùng, nhà đầu tư có thể lựa chọn các tín hiệu kỹ thuật theo phương pháp đầu tư của mình.

Chúng tôi luôn sẵn sàng ghi nhận các góp ý từ người dùng để mang đến nhiều hơn giá trị cho cộng đồng.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
258 Yêu thích
30 Bình luận 272 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại