menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trịnh Minh Thảo

3 không & 3 có của Sales

Như bất cứ ngành nào, sales trong NH cũng có những nguyên tắc. Chi tiết cũng vài trang giấy – nhưng top 3 này rất đáng ghi nhớ & tuân theo:

1. KHÔNG ĐỔ LỖI: Nếu KPI thấp, TOI thiếu, kết quả tệ vv… thì mọi thứ đều do bạn! Chẳng phải thị trường, đối thủ, LS, khẩu vị RR… Cũng chẳng tại chuyên gia phê duyệt khó tính, KH khó chiều, quản lý khó chịu hay đồng nghiệp khó ưa.

2. KHÔNG GIẢ ĐỊNH: nhu cầu của KH, kế hoạch, người quyết định, tình trạng tài chính vv… vì tỉ lệ % giả định đúng là ko cao – mà khi sai thì giải pháp đưa ra đương nhiên sẽ ko phù hợp.

3. KHÔNG NÓI VỀ MÌNH: đừng quá tập trung vào kinh nghiệm bản thân, quy mô tổ chức, độc đáo của SPDV – thay vậy hãy tập trung vào KH. Thực tế, KH ko mấy quan tâm đến những ‘hoành tráng’ của người bán, họ chỉ chú ý vấn đề của mình được đáp ứng thế nào.

4. CÓ TRÁCH NHIỆM: với tổ chức, tập thể & đồng nghiệp. Nên nhớ, KPIs của bạn là một phần KHKD của đơn vị – một khi đã nhận thì bằng mọi cách hoàn thành.

5. CÓ CAM KẾT: sales có cam kết với công việc sẽ luôn dành thời gian học hỏi, tích luỹ kinh nghiệm, bổ sung kỹ năng & cải thiện năng lực bán.

6. CÓ KỶ LUẬT: đây là nguyên tắc số 1 đối với sales – đặc biệt sales banker. Tuân thủ & kỷ luật là nguyên tắc bạn phải thực hàng hàng ngày, nếu muốn thành công trong NH.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Trịnh Minh Thảo

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

6 Yêu thích
4 Bình luận 8 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại