menu
24hmoney

Bài của Trần Thuý Hạnh

Ảnh đại diện Pro
Vnindex hồi phục rút chân khối lượng lớn. Thị trường liệu còn rủi ro giảm tiếp?
Thị trường hôm nay đã có phiên giao dịch rút chân khối lượng lớn tuy nhiên biến động thị trường trong phiên cho thấy lực cầu đỡ khá yếu và có hiện tượng xanh vỏ đỏ lòng. Phiên giao dịch hôm qua thị trường giảm 60 điểm đã khiến thị trường Vnindex đánh mất biên sideway như kỳ vọng nên việc thận trọng hơn với thị trường càng cần được nâng cao hơn.
Vnindex hồi phục rút chân khối lượng lớn. Thị trường liệu còn rủi ro giảm tiếp?. Thị trường hôm nay  ...
Vnindex hồi phục rút chân khối lượng lớn. Thị trường liệu còn rủi ro giảm tiếp?. Thị trường hôm nay  ...
Nhóm Bluechip được đỡ lại kéo chỉ số hồi lên tham chiếu nhưng cơ bản là tiền lớn vẫn chủ động bán mạnh rút ra ngoài. Pha hồi cuối phiên không có đồng thuận và cũng chưa phủ nhận được phiên bán tháo hôm qua.
1 số trường hợp đặc biệt là LPB CTS khá mạnh hôm nay nhưng cũng tương tự thị trường, chưa kiểm soát được cung hàng thì khả năng tăng mạnh ngay vẫn khó khó.
Có cầu đỡ hôm nay xuất hiện nhưng chỉ mua khi cổ đang giảm mạnh => phiên mai hồi xanh tiếp dễ lại thiếu vol không có lực đẩy tiếp thì chuẩn 1 phiên hồi kĩ thuật. Nên tận dụng để cơ cấu cầm tỷ trọng tiền > 50%
Mai cũng là phiên đáo hạn phái sinh nên chỉ số có thể bị nhiễu, không nên nhìn chỉ số để giao dịch mà nhìn danh mục của mình có hồi được không hay tiếp tục giảm để ra quyết định
Chi tiết nhận định anh/chị chú ý theo dõi trong video:
Nhà đầu tư lưu ý
10 Yêu thích
3 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ