menu
24hmoney

Bài của Lương Văn Kiên

Pro
Tus nhỏ người cũ FLC tin đồn STB chao đảo thị trường - Giữ tâm thế thận trọng
Chỉ một tus nhỏ của người cũ FLC nói về Chủ tịch Sacombank STB đã làm cho thị trường chao đảo
Thị trường hôm nay đã có một phiên hú vía, chao đảo bất thường, nguồn cơn xuất phát từ tin đồn về Chủ tịch ngân hàng Sacombank mã STB được làn truyền trên mạng xã hội đêm ngày hôm qua
Ngay khi mở cửa thị trường hàng triệu đơn vị cổ phiếu STB đã bị chất bán, dẫn đến hàng loạt các mã cổ phiếu ngân hàng khác cũng bị bán theo, làm cho thị trường giảm điểm trên diện rộng, có thời điểm VNI đã về đến vùng 1268.48 điểm.
Tuy nhiên rất may mắn ngay cuối giờ phiên giao dịch buổi sáng thì phía ngân hàng Sacombank đã bác bỏ thông tin đồn đoán này: Phía ngân hàng Sacombank đã gửi văn bản đến Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Công an, Bộ thông tin và Truyền thông, các cơ quan báo chí về việc cá nhân này đã nhiều lần đăng thông tin bịa đặt và vu khống Lãnh đạo Sacombank. Ngân hàng Sacombank khẳng định những thông tin này là hoàn toàn bịa đặt, vu khống để bôi xấu Lãnh đạo Sacombank và đề nghị các cơ quan chức năng xử lý theo quy định của pháp luật.
Tus nhỏ người cũ FLC tin đồn STB chao đảo thị trường - Giữ tâm thế thận trọng . Chỉ một tus nhỏ của  ...
Với việc bác bỏ tin đồn đoán kịp thời và lực hấp thụ mã STB khá tốt nên đã không làm cho STB bị giảm sàn, lấy lại được vùng giá 30.2 ở cuối phiên với thanh khoản đột biến lên đến hơn 105 triệu đơn vị được sang tay.
Cuối phiên thị trường đã xuất hiện lực đỡ trong một số nhóm nhỏ như Cao su, Dầu khí và Bất động sản khu công nghiệp, đưa VNI quay lại được mốc 1287.04 khá đẹp về mặt điểm số, nhưng độ rộng thị trường chỉ quay lại được mức cân bằng và còn tiềm ẩn nhiều điểm khó lường.
Do vậy tôi vẫn tiếp tục giữ tâm thế thận trọng trong kiểu hình thái này của thị trường
Các bạn hãy tham gia ngay cộng đồng của chúng tôi để nhận được chiến lược hành động kịp thời, an toàn và người đồng hành tin cậy nhất nhé
Chúc các đầu tư luôn hiệu quả
LAV INVEST
Nhà đầu tư lưu ý
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ