menu
24hmoney

Bài của Quân Đông

Ảnh đại diện Pro
Top 7 Cổ phiếu MUA GOM MẠNH khi Vnindex rung lắc
Thị trường phiên giao dịch ngày hôm nay tiếp tục xu hướng tăng tốt với sự tăng mạnh của một vài cổ phiếu trụ như GVR, MSN, BVH, và nhóm BĐS đã nhận được sự quan tâm của dòng tiền từ phiên sáng.
Trong khi đó nhóm cổ phiếu Ngân Hàng cũng hấp thụ lượng cung đầu cơ trong ngắn hạn tốt khi cổ phiếu dù có xuất hiện lực bán không nhỏ nhưng đều được hấp thụ tốt rút chân về gần mốc tham chiếu nhưng vẫn cần thêm thời gian để thay máu cổ đông và chưa thể kỳ vọng đóng góp tăng cho Vnindex ngắn hạn .
Nhóm cổ phiếu vốn hóa lớn trong Vn30 tăng gánh chỉ số thay cho ngân hàng cho thấy giai đoạn hiện tại thị trường đang bị chốt lời và chưa thu hút được lực cầu giá cao nên khả năng ngắn hạn sẽ có rung lắc trong biên độ tích lũy . Nên Safari Invesment muốn tận dụng cơ hội này để chia sẻ cho quý Anh Chị TOP 7 CỔ PHIẾU MUA GOM MẠNH KHI VNINDEX RUNG LẮC .
Chúc Anh Chị một buổi xem video bổ ích và thu thập được thêm quan điểm hữu ích để hành động phù hợp trong giai đoạn sắp tới . Cảm ơn vì đã đồng hành cùng kênh ❤️
Nhà đầu tư lưu ý
42 Yêu thích
25 Bình luận 44 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ