menu
24hmoney

Bài của SACT

Pro
TỔNG HỢP TÌNH HÌNH CHIẾN SỰ TRUNG ĐÔNG
TỔNG HỢP TÌNH HÌNH CHIẾN SỰ TRUNG ĐÔNG. Một cuộc không kích của Israel bên ngoài thủ đô Damascus của  ...
Một cuộc không kích của Israel bên ngoài thủ đô Damascus của Syria hôm thứ Hai đã giết chết một cố vấn cấp cao của Lực lượng Vệ binh Cách mạng Iran. Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Nasser Kanaani nói với truyền thông nhà nước rằng: "Iran có quyền thực hiện các biện pháp cần thiết để đáp trả hành động này vào thời điểm và địa điểm thích hợp".
Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu đã đến thăm quân đội Israel ở phía bắc Gaza hôm thứ Hai, nói với các nhà lập pháp thuộc Đảng Likud của ông rằng chiến tranh còn lâu mới kết thúc và bác bỏ những gì ông đưa ra khi giới truyền thông đồn đoán rằng chính phủ của ông có thể kêu gọi ngừng giao tranh.
Iran hôm thứ Hai phủ nhận tuyên bố của Mỹ rằng một máy bay không người lái được phóng từ Iran đã tấn công một tàu chở hóa chất ở Ấn Độ Dương.
Hoa Kỳ đang phát động một chiến dịch đa quốc gia để bảo vệ thương mại ở Biển Đỏ khỏi các chiến binh Yemen do Iran hậu thuẫn. Maersk của Đan Mạch, hãng vận khổng lồ, cho biết họ đã nhận được xác nhận rằng sáng kiến ​​an ninh đa quốc gia được công bố trước đ, chiến dịch Người bảo vệ Thịnh vượng (OPG) hiện đã được thiết lập và triển khai để cho phép thương mại hàng hải đi qua Biển Đỏ/Vịnh Aden và một khi một lần nữa quay trở lại sử dụng Kênh đào Suez làm cửa ngõ giữa châu Á và châu Âu. Nhưng họ cho biết họ có thể một lần nữa chuyển hướng giao thông tàu tùy thuộc vào điều kiện an toàn phát triển như thế nào.
Nhà đầu tư lưu ý
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ