menu
24hmoney

Bài của Hữu Hậu

Ảnh đại diện Pro
THỊ TRƯỜNG NGÀY 08/11. TÍN HIỆU ĐẢO CHIỀU ĐÃ ĐƯỢC DỰ BÁO TỪ TRƯỚC.
Những ai đã theo dõi các bài viết của Hậu giai đoạn gần đây thì việc nhận được các tín hiệu tích cực từ việc đảo chiều của những số yếu tố liên quan đến tiền tệ như việc tỷ giá đã có tín hiệu quay đầu giảm 2 ngày gần đây cũng là 1 trong những yếu tố đó.
Cũng là minh chứng cho việc các sự thay đổi của những yếu tố liên quan đến tiền tệ sẽ rất quan trọng trong việc lựa chọn Thời Điểm để ra quyết định đầu tư.
Ngày hôm nay các nhóm cổ phiếu nhạy cảm đến việc thay đổi chính sách tiền tệ đã bắt đầu thu hút được dòng tiền đầu cơ quay trở lại là nhóm bất động sản, chứng khoán và ngân hàng. Sau đó là tạo tâm lý tích cực cho toàn bộ thị trường với mức thanh khoản được ghi nhận là "tích cực nhất" từ giữa tháng 9 đến nay. Bằng chứng là ở đồ thị chart Daily đã có phiên giao dịch bùng nổ và break khỏi trend giảm điểm thời gian qua.
THỊ TRƯỜNG NGÀY 08/11. TÍN HIỆU ĐẢO CHIỀU ĐÃ ĐƯỢC DỰ BÁO TỪ TRƯỚC.. Những ai đã theo dõi các bài viết  ...
Qua đó cho chúng ta nhận định được rằng vùng giá này đã đủ hấp dẫn cho dòng tiền bắt đáy hoạt động hay nói cách khác việc chiết khấu về Giá đã được hấp thụ mạnh mẽ khi có tín hiệu tích cực thì các yếu tố tiền tệ.
👉 Chia sẻ thêm 1 số nhóm ngành mà mọi người có thể quan tâm đó là 3 nhóm cổ phiếu Hậu có đề cập ở trên là bất động sản, chứng khoán và ngân hàng bên cạnh đó các nhóm khác cũng sẽ tăng cùng pha vì cũng đã chiết khấu đủ tốt nên sẽ hồi phục chung ở nhịp đầu tiên nhưng nhóm nào nhạy cảm hơn với tiền tệ sẽ được Hậu ưu tiên để đi xa hơn.
Những ai chưa kịp tham gia nhịp này cũng sẽ có cơ hội ở lần sau vì TTCK tạo đáy không phải bằng 1 phiên. Phải có những nhịp backtest kiểm tra cung cầu rồi mới cho ra xu hướng tiếp theo nên mọi người không cần quá lo lắng. Chúc mọi người may mắn.
Xin cảm ơn !!!
Nhà đầu tư lưu ý
3 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ