menu
24hmoney

Bài của Bá Dương

Ảnh đại diện Pro
Thị Trường Đóng Nến Cao Nhất Ngày, Liệu Đà Tăng Có Hồi Phục???
Đóng phiên giao dịch ngày 27.05 thị trường khởi động và giao dịch trong phiên không có nhiều sự biến động, cổ phiếu có sự phân hóa khá lớn. Vĩ mô quốc tế: Đóng phiên giao dịch thứ 6 thị trường chứng khoán có nhịp xanh điểm nhẹ khi tăng 4 điểm, 0.01% so với cả thị trường đây là một phiên sideway phân hóa sau những nhịp giảm điểm. Thị trường chứng khoán Hoa Kỳ vẫn khá yếu.
Trong suốt cả phiên giao dịch thanh khoản: thị trường biến động thấp, giảm 15.500 tỷ so với phiên giao dịch thứ 6, sau khi có một phiên gặp áp lực bán mạnh tâm lý nhà đầu tư dè dặt khi tham gia vào hàng , tổng thanh khoản cả phiên đạt 18.900 tỷ thấp hơn khá nhiều so với các phiên trước đó.
Thị Trường Đóng Nến Cao Nhất Ngày, Liệu Đà Tăng Có Hồi Phục???. Đóng phiên giao dịch ngày 27.05 thị  ...
Trong phiên sáng cổ phiếu nhóm cao xu đang diễn biến khá thuận khi dẫn dắt thị trường xanh điểm, nhóm cổ phiếu này đều tăng đồng thuận từ GVR, DRC, DRI, PHR......,Giá cao su tăng cao nhất trong vòng 2 năm kể từ tháng 4/2022. Do sự kết hợp của nhiều yếu tố ảnh hưởng đến cả động lực cung và cầu, với nhu cầu ngày càng tăng từ ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc cùng với sản lượng thấp ở Thái Lan, nước sản xuất cao su tự nhiên hàng đầu thế giới. Bên cạnh đó nhóm cổ phiếu điện cũng biến động khá tốt khi POW kéo dư trần và giữ vận động cho thị trường được bền vững.
Thị Trường Đóng Nến Cao Nhất Ngày, Liệu Đà Tăng Có Hồi Phục???. Đóng phiên giao dịch ngày 27.05 thị  ...
Đóng phiên thị trường đóng ở mốc 1.267,68 điểm, tăng 5.75 điểm so với phiên giao dịch trước đó, đóng cây nến cao nhất ngày, dù rằng áp lực bán của thị trường vẫn gặp khá lớn, xu hướng giảm vẫn đang hiện hữu nhưng cổ phiếu sẽ có sự phân hóa mạnh giai đoạn sắp tới.
Một số nhóm ngành chúng ta để mắt như nhóm cao su, điện sẽ hoặc ngân hàng có thể đưa vào danh sách chú ý:
- Cao su: GVR, DRI
- Điện: GEX, TV2, PC1
- Ngân hàng có EIB.
Thị Trường Đóng Nến Cao Nhất Ngày, Liệu Đà Tăng Có Hồi Phục???. Đóng phiên giao dịch ngày 27.05 thị  ...
Nhà đầu tư lưu ý
5 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ