menu
24hmoney

Bài của IsofD

- Thị trường đã trải qua nhiều biến động lớn ở năm 2022 với những sự nảnh hưởng mạnh của thị trường bất động sản và trái phiếu doanh nghiệp. Thị trường trong năm 2022 vẫn duy trì xu hướng downtrend và vẫn chưa có dấu hiệu thoát khỏi xu hướng downtrend.
- Đầu năm 2023 với nghị định 65 nhằm tháo gỡ khó khăn cho trái phiếu doanh nghiệp và bên cạnh đó đang đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công nhằm đem lại bức tranh kinh tế ổn định hơn và kiểm chế lại lạm phát.
- Cơ hội ở năm 2023 vẫn sẽ có cho nhà đầu tư khi biết tận dụng những đợt tăng ngắn hạn của thị trường để tìm kiếm lợi nhuận cho mình. Nhà đầu tư nên có danh mục phân chia sao cho hộ lí chỉ từ 2 - 5 mã mà thôi hạn chế tạo tờ sớ cho danh mục đầu tư của mình. Bên cạnh đó nhà đầu tư cũng cần phải thuận theo thị trường chứ đừng đi ngược lại thị trường, luôn thay đổi cách đầu tư chứ đừng nên khuôn khổ cứng rắn quá trong quá trình đầu tư.
- Hiện tại nhóm đầu tư công, dầu khí, bank đang là những nhóm cổ phiếu có sự thu hút dòng tiền vào tốt nhất trong những phiên gần đây.
- Link nhóm sẽ hỗ trợ miễn phí anh chị trong quá trình đầu tư chứng khoán : https://zalo.me/g/xtxogr789
- Thị trường đã trải qua nhiều biến động lớn ở năm 2022 với những sự nảnh hưởng mạnh của thị trường  ...
Nhà đầu tư lưu ý
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ