menu
24hmoney

Bài của Việt Anh

Ảnh đại diện Pro
Thị trường bất động sản Hải Phòng đang tạo nên những dấu ấn đầy tích cực và triển vọng. Trong bức tranh sôi động ấy, Vinhomes Royal Island - dự án lớn của Vinhomes (VHM) - đang trở thành tâm điểm chú ý.
Thị trường bất động sản Hải Phòng đang tạo nên những dấu ấn đầy tích cực và triển vọng. Trong bức tranh  ...
Với tổng mức đầu tư lên tới 55.780 tỷ đồng, dự án Vinhomes Royal Island là một trong những dự án trọng điểm tại Hải Phòng. Bao gồm 8.324 sản phẩm đa dạng như biệt thự, nhà phố, shophouse..., dự án hứa hẹn sẽ đón nhận 33.000 cư dân, góp phần đưa huyện Thủy Nguyên lên thành phố trực thuộc Hải Phòng vào năm 2025.
Không chỉ vậy, việc liên tục nâng cấp hạ tầng kết nối cũng là một yếu tố quan trọng giúp thu hút nhà đầu tư và khách hàng tới khu vực này. Cụ thể, dự kiến sẽ có tuyến đường nối đường Đỗ Mười với đường ra đảo Vũ Yên, với chiều dài khoảng 2,4 km, chiều rộng nền đường 36m và dải phân cách giữa rộng 4m. Tổng mức đầu tư sơ bộ gần 900 tỷ đồng, dự kiến hoàn thành từ 2024 - 2027. Đây sẽ là một trục giao thông quan trọng, giúp mở rộng kết nối giữa đảo Vũ Yên và trung tâm chính trị - hành chính mới của Hải Phòng.
Bên cạnh đó, việc ngầm hóa kênh Đông Bắc đoạn dài 3,5km từ cống Máy Đèn đến hồ Thiên Nga và hồ An Biên, dự kiến hoàn thành vào cuối năm 2026, cũng là một dự án hạ tầng trọng điểm góp phần nâng cao sức hút của khu vực.
Các chuyên gia bất động sản đánh giá, khi thị trường cả nước vẫn đang trầm lắng ở đầu năm thì Hải Phòng, đặc biệt là khu vực Thủy Nguyên, lại đang khá sôi nổi với nhiều dự án mới được khởi công và mở bán. Việc Thủy Nguyên định hướng lên thành phố vào năm 2025 sẽ tạo động lực lớn cho sự tăng trưởng của thị trường bất động sản địa phương.
Trong bối cảnh đó, Vinhomes Royal Island đang trở thành tâm điểm chú ý, với việc 315 căn biệt thự, dinh thự thuộc phân khu Hoàng Gia - phân khu cao cấp hàng đầu của dự án - đã tìm được chủ nhân chỉ sau 24 giờ ra mắt. Đây là yếu tố chính giúp lợi nhuận của Vinhomes (VHM) trong quý II/2024 trở lại mốc trên 10.000 tỷ đồng.
Với những dự án trọng điểm cùng việc liên tục nâng cấp hạ tầng, thị trường bất động sản Hải Phòng, đặc biệt là khu vực Thủy Nguyên, đang trở thành điểm đến đầy triển vọng, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cơ hội tăng trưởng trong thời gian tới.
Nhà đầu tư lưu ý
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

38.40

+0.55 (+1.45%)

Biểu đồ mã VHM

1,252.23

+28.67 (+2.34%)

Biểu đồ mã VN-INDEX
Xem thêm Xem thêm
12 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ