menu
24hmoney

Bài của Nguyễn Hữu Tài

Pro
STB ĐƯỢC ĐÍNH CHÍNH, CÓ NÊN MUA KHÔNG?
Đầu phiên sáng hôm nay, thông tin liên quan đến chủ tịch STB được lan truyền mạnh mẽ khiến cho cổ phiếu mở 1 gap down lớn ngay từ ATC. Trong bối cảnh thị trường đang thiếu cầu tại vùng giá cao thì lực cung từ phía STB đã tạo điều kiện cho VN-Index test lại vùng hỗ trợ 1270 và có thể thấy đây là 1 phiên test rất thành công.
Chiều nay thì đã có thông tin đính chính từ phía Bộ công an về sự việc của STB. Nhưng đây có phải là 1 cổ phiếu nên mua.
STB ĐƯỢC ĐÍNH CHÍNH, CÓ NÊN MUA KHÔNG?. Đầu phiên sáng hôm nay, thông tin liên quan đến chủ tịch STB  ...
Với sự đính chính trên thì việc STB giảm trong ngày hôm nay khiến cho cổ phiếu đột ngột rẻ hơn so gần 4% so với phiên trước đó. Nhưng việc cổ phiếu rẻ không có nghĩa là cổ phiếu sẽ có 1 mức sinh lời tốt do đó chúng ta vẫn sẽ có những mã tốt hơn mà chúng ta nên tập trung như DXG hoặc nhóm Dầu khí.Thực tế thì từ trưa nay đã có thông tin phản bác lại vấn đề nêu trên nhưng khi chạm ngưỡng 31 thì lực cung lại xuất hiện khiến cho STB phải quay đầu, điều này đã chứng tỏ có 1 lực bán chặn rất lớn ở phía trên.
Trong những phiên tới, đặc biệt là phiên hàng về STB cần phải lấp lại và phủ nhận gap này càng sớm càng tốt. Trong bối cảnh cổ phiếu có vận động ngược lại và đóng cửa quanh vùng giá 30 thì khả năng cao sẽ kích hoạt thêm 1 lượng cung nữa bán ra.
Mời mọi người tham khảo chi tiết video:
Nhà đầu tư lưu ý
3 Bình luận 1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ