menu
24hmoney

Bài của Lưu Tiến Mạnh

Pro
Phiên chợ gần tết - Thanh khoản cạn kiệt
Đóng cửa, VN-Index tăng 2,77 điểm (0,26%) lên 1.054,21 điểm, thanh khoản thị trường phiên hôm nay giảm mạnh với khối lượng giao dịch đạt gần 545,4 triệu đơn vị, giá trị giao dịch chưa đến 9.605 tỷ đồng. Điểm sáng tới từ khối ngoại khi ghi nhận giao dịch mua ròng gần 538 tỷ đồng, tương đương khối lượng hơn 24 triệu đơn vị cổ phiếu.
Phiên chợ gần tết - Thanh khoản cạn kiệt . Các vị thế tham gia thì không nên mua đuổi, hơn nữa mùa báo  ...
Một phiên lấp GAP chưa có gì mới - vẫn cần cẩn trọng hơn vì 4 phiên không có sự bứt phá và không có sự luân phiên lúc này. Việc thị trường dòng tiền vẫn tiếp tục không tham gia thì có thể điều chỉnh trở lại về hỗ trợ 1030+- trong 1 vài phiên tới. Cơ hội giai đoạn này thực sự không có nhiều nên kiếm tiền trong thị trường hiện tại cực kỳ khó, việc cần làm là ưu tiên nắm giữ tiền mặt, theo dõi thị trường. Vùng giữ tỉ trọng an toàn, ai muốn trading ngắn có thể canh về vùng 1030-1040 để đánh ngắn, biên lợi nhuận 5-7%. Tham khảo 1 số dòng cổ phiếu hưởng lợi như thủy sản, đtc, thép,... Tuy nhiên, cần xử lý nhanh khi thị trường có dấu hiệu suy yếu kèm áp lực bán mạnh, tuyệt đối kỷ luật.
Phiên chợ gần tết - Thanh khoản cạn kiệt . Các vị thế tham gia thì không nên mua đuổi, hơn nữa mùa báo  ...
Các vị thế tham gia thì không nên mua đuổi, hơn nữa mùa báo cáo KQKD cũng đến ngày gần hơn, nên những biến động mạnh sẽ có. Kèm hiệu ứng kỳ nghỉ lễ tết đến gần, dòng tiền sẽ càng e dè hơn khi vào thị trường. An toàn đứng ngoài ăn tết vui vẻ!
Hạn chế mua đuổi, anh chị chưa đầu tư tốt, cần hỗ trợ tư vấn danh mục và quản lý tài khoản vui lòng kết bạn để được hỗ trợ. Thông tin dưới phần bình luận.
Câu hỏi về cổ phiếu Comment ở dưới bình luận ! - Hỗ trợ nhà đầu tư cơ cấu danh mục
Chúc anh chị tuần giao dịch mới thành công! Bình tĩnh và quyết thắng !
Trên đây là những kinh nghiệm và chia sẻ cá nhân cho anh chị nhà đầu tư đang hoang mang khi thị trường rung lắc mạnh
Nhà đầu tư lưu ý
52 Yêu thích
41 Bình luận 3 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ