menu
24hmoney

Bài của Lưu Tiến Mạnh

Pro
NVL và câu chuyện BĐS
Kết thúc phiên giao dịch, VN-Index tăng 3.36 điểm (0.3%), đạt mức 1,113.82 điểm. Thanh khoản thị trường tăng so với phiên giao dịch trước đó, với khối lượng giao dịch khớp lệnh của VN-Index đạt hơn 812 triệu cổ phiếu, tương đương giá trị đạt hơn 17 ngàn tỷ đồng. Khối ngoại tiếp tục bán ròng mạnh hơn 700 tỷ đồng, trong đó chủ yếu là bán thỏa thuận VPB.
Thị trường hiện tại đã có 2 phiên rung lắc điều chỉnh trong phiên và rút chân cuối phiên, dấu hiệu của test cung thành công, mặc dù chưa xác định rõ xu hướng nhưng ngắn hạn lực cầu đang chiếm ưu thế và thị trường có cơ hội để tiếp tục hướng lên 1130+/- hoặc cao hơn nếu tiếp tục luân phiên tiếp diễn.
NVL và câu chuyện BĐS. Kết thúc phiên giao dịch, VN-Index tăng 3.36 điểm (0.3%), đạt mức 1,113.82 điểm.  ...
Điều nhìn rõ nhất hiện tại rằng TT chỉ số không tăng bởi sức ì của nhóm VN30 nhưng các nhóm cổ phiếu đang lần lượt tăng giá. Nổi bật phiên nay là nhóm BĐS với: NVL, HDC, DXG,...
Với việc NVL dự định in thêm 2,9 tỉ Cổ phiếu, 900tr cổ bán riêng lẻ còn lại dành cho ae cổ đông 1:1 với giá >10K thì NVL kéo lên cũng là dễ hiểu theo logic thông thường. Kết hợp cùng tin tức họp tháo gỡ các dự án vào sáng nay giúp dòng tiền đầu cơ đẩy nhanh vào NVL, kéo theo các mã nhóm BĐS.
NVL và câu chuyện BĐS. Kết thúc phiên giao dịch, VN-Index tăng 3.36 điểm (0.3%), đạt mức 1,113.82 điểm.  ...
NVL và câu chuyện BĐS. Kết thúc phiên giao dịch, VN-Index tăng 3.36 điểm (0.3%), đạt mức 1,113.82 điểm.  ...
Lực mua chủ động cao trào xuất hiện cuối phiên đạt 70tr cổ trong vòng 15 phút. Đây là một lực mua mạnh nhất trong vòng 2 tuần trở lại đây, trong đó đóng góp chính bởi nhóm VNFIN - 26 triệu, VNIND (công nghiệp- xây dựng) góp 12,7tr, VNREAL (bất động sản) góp 10tr, VNMAT (thép, NVL) - 5tr
Chiến lược hiện tại vẫn là tập trung cổ phiếu mạnh, cơ cấu theo dạng "Chân trong chân ngoài" để tránh rủi ro. Khả năng thị trường vẫn sẽ cần kéo lên thêm để lôi kéo dòng tiền fomo tham gia.
Các nhóm cổ phiếu mạnh tham gia: Chú ý mua đỏ - bán xanh, biên ngắn chú ý tỉ trọng
- Khu Công nghiệp: SZC KBC VGC
- Thép : NKG HSG
- Bất động sản: PDR DXG NLG NVL DIG
- Chứng khoán: SSI FTS VIX
Trên đây là những chia sẻ của cá nhân mình, mọi người đọc tham khảo và góp ý thêm. Chúc mọi người có thêm góc nhìn đầu tư hiệu quả!
#chứngkhoán
Nhà đầu tư lưu ý
44 Yêu thích
25 Bình luận 20 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ