menu
24hmoney

Bài của Diệu Hương

Ảnh đại diện
Nhịp đập Thị trường 03/03: Tâm lý thận trọng bao trùm
Nhịp đập Thị trường 03/03: Tâm lý thận trọng bao trùm. VN-Index đang giảm nhẹ 2.65 điểm với 1,800 tỷ  ...
VN-Index đang giảm nhẹ 2.65 điểm với 1,800 tỷ rót vào HOSE sau một tiếng rưỡi giao dịch. Liên tục những mức thấp mới trong giá trị giao dịch được thiết lập chỉ trong vài ngày qua. Một tâm lý thận trọng bao trùm. Điểm số thị trường có thể xuất hiện những phiên biến động lớn trong tình huống này.
Ngành ngân hàng hôm nay bất chợt giảm khá 0.66%. Với “lão đại” VCB giảm 0.97%, BID giảm tới 1.62%. Đây là hai cổ phiếu ngân hàng giữ giá tốt nhất trong đợt sụt giảm này.
Hôm nay có dấu hiệu cổ phiếu thép sẽ hoạt động tốt hơn thị trường, trong một thị trường giằng co, gói cứu trợ bất động sản và đầu tư công, giá thép có xu hướng hồi phục mặc dù giá nguyên liệu cũng tăng nhanh là những tin không mới nhưng sẽ dễ được nhà đầu tư… xem lại. HPG (+ 0.73%), HSG (+ 1.61%); NKG (+2.28%) đều đang tăng giá.
Bức tranh kinh tế 2 tháng đầu năm đã có những tín hiệu khả quan với một số chỉ tiêu đã có sự khởi sắc như tỷ lệ vốn thực hiện từ nguồn ngân sách Nhà nước tăng 3,2% so với cùng kỳ, vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) đăng ký mới gấp 3 lần... Tuy vậy, chỉ số sản xuất công nghiệp giảm ở nhiều địa phương có quy mô công nghiệp lớn, số doanh nghiệp đăng ký thành lập mới và quay trở lại hoạt động đã thấp hơn nhiều số doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường...
Nhịp này khả năng cao Thép với Dầu sẽ là 2 nhóm chúng ta ưu tiên để ý chính nếu thị trường bước vào sóng tăng mới
👉Thép: HSG > NKG > VGS > HPG
👉Dầu khí: PVC, PVD, PVS, PVB...
Diệu Hương
Nhà đầu tư lưu ý
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

27.45

+0.10 (+0.37%)

Biểu đồ mã HPG

23.15

+0.30 (+1.31%)

Biểu đồ mã HSG
Xem thêm Xem thêm
2 Yêu thích
7 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ